Hậu vệ Iran lọt vào tầm ngắm CLB Ngoại hạng Anh

Hậu vệ cánh Milad Mohammadi có thể sẽ ký hợp đồng với Newcastle trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Tờ Daily Mail cho biết, Newcastle đang gấp rút mua một hậu vệ cánh mới để thay Paul Dummett, cầu thủ phải dưỡng thương dài hạn. Mohammadi là một trong những lựa chọn do có giá rẻ và chất lượng đáng cân nhắc.

Màn trình diễn của Mohammadi tại Asian Cup 2019 đang thu hút không ít CLB châu Âu. Hậu vệ 25 tuổi có khả năng lên công về thủ hiệu quả, giúp tuyển Iran chưa để lọt lưới bàn nào và ghi 10 bàn trong bốn trận đầu.

hau ve iran lot vao tam ngam clb ngoai hang anh
Mohammadi (trái) giúp Iran cầm chân Bồ Đào Nha 1-1 tại World Cup 2018.

Mohammadi hiện cũng là cầu thủ trụ cột của Akhmat Grozny, CLB thi đấu tại giải vô địch Nga. Anh từng chơi 70 trận, ghi ba bàn và thực hiện sáu đường chuyền dọn cỗ cho Akhmat.

Newcastle hiện xếp thứ tư từ dưới lên tại giải Ngoại hạng Anh, nơi họ chỉ hơn hai điểm so với đội xếp thứ 18 Cardiff City. Nguy cơ xuống hạng đang hiển hiện và HLV Rafa Benitez cần sớm có sự điều chỉnh hiệu quả trong 15 vòng còn lại.

Iran từng có không ít cầu thủ nổi danh thi đấu tại những giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, như Ali Daei, Khodadad Azizi, Karim Bagheri, hay Ali Karimi. Thế hệ hiện nay có tiền vệ Saman Ghoddos (CLB Amiens, giải Ligue 1) và Alireza Jahanbakhsh (Brighton, Ngoại hạng Anh).

Thanh Quý

hau ve iran lot vao tam ngam clb ngoai hang anh HLV Queiroz: ‘Với Iran, Asian Cup 2019 bắt đầu từ vòng 16 đội’

Vượt qua vòng bảng Asian Cup mà không để thủng lưới bàn nào, HLV trưởng đội tuyển Iran, Carlos Queiroz cho rằng thách thức chỉ ...

/ VnExpress