Hậu Miss International Queen, Nhật Hà khoe trọn đường cong sexy

Lọt Top 6 cuộc thi "Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019" - Nhật Hà chính thức quay trở lại đường đua V-biz sau một thời gian im ắng. Không còn giữ hình ảnh ngọt ngào, nữ tính được khán giả yêu mến, người đẹp "lột xác" hoàn toàn trong hình ảnh mới.

Hành trình của Đỗ Nhật Hà tại cuộc thi "Miss International Queen" tổ chức tại Thái Lan đã chính thức khép lại với việc lọt vào Top 6 chung cuộc.

hau miss international queen nhat ha khoe tron duong cong sexy
Đỗ Nhật Hà khoe trọn đường cong nóng bỏng trong bộ hình mới. Ảnh: Leo Đình Bảo.

Đây là một kết quả đáng tự hào với những nỗ lực mà cô gái 23 tuổi đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Sau khi kết thúc cuộc thi, Nhật Hà dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, người thân và bạn bè thân thiết.

hau miss international queen nhat ha khoe tron duong cong sexy
Sau một thời gian nghỉ ngơi, người đẹp quyết định trở lại bằng hình ảnh mới quyến rũ gợi cảm.

Mới đây, người đẹp chuyển giới tung bộ ảnh thời trang và gây bất ngờ trước hình ảnh đầy gợi cảm, quyến rũ, khoe triệt để đường cong hình chữ S chuẩn đến từng milimet.

Trước đó, tại cuộc thi "The Tiffany Việt Nam" hay tại cuộc thi "Miss International Queen", Nhật Hà luôn được khen ngợi về ngoại hình với số đo ba vòng cực chuẩn là 87 - 62 - 90.

hau miss international queen nhat ha khoe tron duong cong sexy

Nói về sự thay đổi phong cách của mình theo hình tượng sexy, Đỗ Nhật Hà cho biết: "Trước đây trên trang cá nhân, tôi thường được mọi người yêu mến bởi phong cách dễ thương, nữ tính nhưng sau cuộc thi tôi biết mình cần phải thay đổi, làm mới bản thân để phù hợp với định hướng và con đường nghệ thuật đã lựa chọn.

hau miss international queen nhat ha khoe tron duong cong sexy
Nhật Hà lên kế hoạch chinh phục lĩnh vực nghệ thuật khác ngoài người mẫu.

Nhiều người nói tôi có gương mặt và ngoại hình rất quyến rũ nên tôi quyết định mình sẽ phát triển hình ảnh theo hướng sexy và cá tính. Đây cũng là hình ảnh mà rất nhiều nghệ sĩ hiện đang theo đuổi, tuy nhiên cái chất của mỗi người sẽ khác nhau và tôi tin rằng, mình sẽ có một màu sắc rất riêng để không bị lẫn lộn với bất cứ ai. Tôi cũng hy vọng sẽ được mọi người đón nhận hình ảnh mới với các dự án sắp tới của mình" - Đỗ Nhật Hà nói.

Bên cạnh việc thay đổi hình ảnh, Quán quân The Tiffany Việt Nam cũng chính thức bắt tay thực hiện những dự định kế tiếp. Trong năm 2019, không chỉ là người mẫu, Nhật Hà sẽ chính thức lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác.

hau miss international queen nhat ha khoe tron duong cong sexy “Bom sex” Mỹ đăng quang, Đỗ Nhật Hà dừng ở top 6 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019

Người đẹp Jazell Barbie Royale tạo được dấu ấn riêng, trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

hau miss international queen nhat ha khoe tron duong cong sexy Ê-kíp Nhật Hà nói gì về bộ đầm bị chê xấu ở Hoa hậu Chuyển giới?

Tại bán kết Miss International Queen chiều 6/3, Nhật Hà bị cho là trình diễn chưa tốt khi catwalk yếu trong phần áo tắm và ...

/ Báo Lao Động