Hậu ly hôn, Việt Anh tự "tiêu cực hoá" hình ảnh?

Cả trực tiếp và gián tiếp, hình ảnh của Việt Anh bị tiêu cực rất nhiều trong mắt công chúng.

Được biết đến là diễn viên thực lực, điển trai của làng phim ảnh miền Bắc với lượng fan hâm mộ không nhỏ nhưng thời gian qua, Việt Anh liên tiếp trở thành tâm điểm của những câu chuyện không mấy tích cực.

Mới đây nhất, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh anh đang khoe rất nhiều tiền trên bàn. Việc khoe tiền vốn không phải là chuyện hiếm của showbiz và người ta cũng không mấy quan tâm nếu như không có dòng trạng thái đi kèm được cho là “đá đểu” của Việt Anh.

hau ly hon viet anh tu tieu cuc hoa hinh anh
Việt Anh khoe tiền không quên đá xéo những người chê mình

Theo đó, nam diễn viên để dòng chú thích ảnh: “Trong lúc các bạn đang bận phân tích manly hay không manly thì tôi lại đau đầu không xử lý chỗ này thế nào. Tội thật”.

Dòng trạng thái này liên quan tới việc phẫu thuật thẩm mỹ của nam diễn viên này cách đây ít lâu. Theo đó, ngay sau khi ly hôn Việt Anh đã quyết định sang Hàn Quốc chi số tiền không nhỏ để trùng tu lại nhan sắc.

Trước sự thay đổi diện mạo của Việt Anh, rất nhiều người cho rằng anh đang tự khiến nhan sắc của bản thân đi xuống từ manly trở nên nữ tính hơn và việc làm đẹp nhờ dao kéo này là một sai lầm của nam diễn viên này.

Động thái khoe tiền và đáp trả lại dư luận lần này của Việt Anh nằm trong chuỗi những hình động “tiêu cực hoá” hình ảnh của nam diễn viên này kể từ sau hôn nhan tan vỡ. Trước đó, anh liên tiếp bị vợ cũ úp mở những điều không hay về bản thân.

hau ly hon viet anh tu tieu cuc hoa hinh anh
Nam diễn viên cũng bị vợ cũ dành những từ thiếu thiện cảm

Chia sẻ trên báo chí, Trần Hương – vợ cũ Việt Anh khi chia sẻ về chuyện hôn nhân tan vỡ đã tâm sự rất nhiều điều. Cô cho biết mọi sóng gió đã qua nên không muốn nhắc lại, cô chỉ thương con vì bị ảnh hưởng từ bố mẹ.

Trần Hương cho biết từ nay về sau cô không muốn nhắc đến tên Việt Anh trong cuộc sống của mình. Nam diễn viên là người chủ động đệ đơn ra toà, nhiều lần muốn ly hôn với cô. Trần Hương cho biết Việt Anh luôn muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này.

Tiếp theo, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi sau đó mấy ngày, Trần Hương không ngần ngại “chửi xéo” trên mạng xã hội với những ngôn từ hết sức bức xúc: “Muốn bình yên nuôi con nhưng có thể loại bố nào khốn nạn như thế thì tôi cũng không giữ đâu nhé”.

Nhiều người cho rằng, phải bức xúc lắm thì Trần Hương mới không muốn nhắc đến tên chồng cũ cũng như việc chửi thẳng Việt Anh trên mạng xã hội như vậy. Việc ly hôn của cặp đôi này đã không khép lại trong êm ả như nhiều cặp đôi khác.

Trong một xu hướng các cặp đôi xây dựng hình ảnh đẹp sau ly hôn vẫn giữ tình bạn tri kỉ như Hà Hồ với Cường Đô la, Phạm Quỳnh Anh với Quang Huy... thì rõ ràng chuyện của Việt Anh đi ngược lại hoàn toàn.

Không quá khi nói rằng, cả trực tiếp và gián tiếp, hình ảnh của Việt Anh bị tiêu cực rất nhiều trong mắt công chúng và có lẽ chặng đường sắp tới của nam diễn viên sẽ không mấy suôn sẻ nếu tiếp tục đi theo chiều hướng như thế này.

Anh Minh

hau ly hon viet anh tu tieu cuc hoa hinh anh Gương mặt khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh sửa những gì?

1 tháng sau khi Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân tiết lộ những bộ phận nam diễn viên đụng chạm dao kéo.

hau ly hon viet anh tu tieu cuc hoa hinh anh Tiết lộ trắng tay sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán nhà

Nam diễn viên Người phán xử chia sẻ, anh cho thuê hoặc nếu ai thích sẽ bán luôn vì không còn nhu cầu sử dụng.

hau ly hon viet anh tu tieu cuc hoa hinh anh Việt Anh: "Lúc này tôi không còn gì cả"

Nam diễn viên 'Người phán xử' thừa nhận đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn và phải làm lại từ đầu với hai bàn tay ...

hau ly hon viet anh tu tieu cuc hoa hinh anh Vợ cũ Việt Anh: ‘Không ai có thể giành quyền nuôi con với tôi’

Hương Trần, vợ cũ Việt Anh, khẳng định không ai có thể thay cô nuôi con và cô có đủ tình thương, điều kiện để ...

hau ly hon viet anh tu tieu cuc hoa hinh anh Phản ứng của Hồng Đăng, Bảo Anh khi bị Việt Anh gạ phẫu thuật thẩm mĩ

Diễn viên Việt Anh hài hước khuyên 2 nam đồng nghiệp sang Hàn Quốc “tân trang“ giống anh.

/ baodatviet.vn