Hát không rõ lời, MV mới của Sơn Tùng M-TP vẫn lập kỷ lục

 20h ngày 5/7, MV mới của Sơn Tùng "Có Chắc Yêu Là Đây" chính thức được công chiếu trên kênh Youtube. Ngay lập tức, MV này đã lập kỷ lục người xem của showbiz. 

Đây là sản phẩm mà nam ca sĩ đã dành tặng cho những fan hâm mộ nhiệt thành ngay đúng vào dịp sinh nhật đặc biệt của mình. Không nằm ngoài dự đoán, ngay khi vừa ra mắt, "Có Chắc Yêu Là Đây" đã nhanh chóng phủ sóng khắp mặt trận, chứng tỏ sức hút không tưởng của Sơn Tùng M-TP. Khán giả không khỏi phấn khích và vui mừng trước màn comeback sau khoảng 1 năm vắng bóng của nam ca sĩ tài năng này.

hat khong ro loi mv moi cua son tung m tp van lap ky luc

Nếu như trước đây, chàng ca sĩ được fan Việt ưu ái gọi bằng cái tên "Sếp" thường gây dấu ấn với hình ảnh mạnh mẽ, sang chảnh như trong "Hãy trao cho anh" thì hình tượng trong "Có chắc yêu là đây" chứa đựng nhiều ý thơ, mơ mộng hơn hẳn. Với giai điệu pop pha lẫn cùng chất hip hop đặc trưng, "Có chắc yêu là đây" khiến người nghe phải "ôm tim" ngay từ những giây đầu tiên.

Ca khúc thuộc thể loại R&B, Hip-hop/Rap với giai điệu trẻ trung, hiện đại. Với phần lời ca gửi gắm nhiều thông điệp tích cực về tình yêu, Sơn Tùng M-TP cho biết, anh muốn âm nhạc của mình giúp mọi người thêm lạc quan, tích cực hơn, lan tỏa những thông điệp yêu thương trong giai đoạn khó khăn.

Tuy nhiên, hình ảnh chàng trai với khuôn mặt xinh đẹp, ngây thơ xuất hiện tràn ngập giữa hoa của Sơn Tùng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cảm thấy hụt hẫng và thất vọng với âm nhạc và hình ảnh mới này của nam ca sĩ Thái Bình.

Cụ thể, với "Có chắc yêu là đây", Sơn Tùng lần nữa thiết lập kỷ lục mới khi thu về hơn 898.949 ngàn lượt xem công chiếu. Với con số này, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phá vỡ cột mốc dẫn đầu thành tích MV ca nhạc Việt có số lượt xem công chiếu cao nhất của chính mình với "Hãy trao cho anh" vào năm 2019, đồng thời vượt mặt cả cái tên đình đám hàng đầu US&UK - Ariana Grande với hơn 829.000 lượt xem công chiếu của "thank u, next".

hat khong ro loi mv moi cua son tung m tp van lap ky luc

Thành tích trên đã đưa cái tên Sơn Tùng vươn lên trở thành nghệ sĩ đứng thứ 3 thế giới sở hữu số lượt người xem MV công chiếu cao nhất mọi thời đại trên nền tảng Youtube, chỉ đứng sau BLACKPINK với "How You Like That" - 1,6 triệu, "Kill This Love" và BTS với "ON" - 1,5 triệu.

Hiện với 13 triệu lượt xem, Có chắc yêu là đây đứng đầu danh sách MV được xem nhiều nhất trên toàn thế giới trong 24 giờ qua. Ngoài ra, MV này giữ vị trí top 1 thịnh hành tại Việt Nam và Canada, top 4 tại Australia, top 6 tại Hàn Quốc và Mỹ... Đây là những số liệu dựa theo dữ liệu lượt xem view thời gian thực, thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.

Ở cuối MV "Có chắc yêu là đây", Sơn Tùng M-TP cũng gửi đến fan hâm mộ món quà đặc biệt, đó là dự án ra mắt album chính thức - "Chúng Ta" sẽ được phát hành trên thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới trong thời gian sớm nhất. Có lẽ sau loạt thành tích "khủng" từ dự án công chiếu phim âm nhạc "SKY TOUR MOVIE", Sơn Tùng M-TP sẽ còn "triển" thêm nhiều kế hoạch "bùng nổ" không kém trong nửa cuối năm 2020 sắp tới.

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ hiếm hoi của Việt Nam giữ được sức hút và sự quan tâm của đông đảo người trong nghề cũng như khán giả. Thế nên, sự kỳ vọng của khán giả đối với nam ca sĩ cũng khá lớn. Vì vậy, tuy rằng sản phẩm mới nhất của anh không đạt được mong muốn của nhiều khán giả nhưng vẫn có sức hút khá đặc biệt với truyền thông và những trang mạng xã hội, nền tảng các trang nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất hiện nay.

PV (th)

hat khong ro loi mv moi cua son tung m tp van lap ky luc Thành tích MV mới của Sơn Tùng M-TP sau 3 giờ lên sóng: Phá kỷ lục công chiếu và lượt view nhưng hụt hơi chỉ số "triệu like"
hat khong ro loi mv moi cua son tung m tp van lap ky luc Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại với MV "Có chắc yêu là đây"
hat khong ro loi mv moi cua son tung m tp van lap ky luc Sơn Tùng M-TP tiết lộ “Có chắc là yêu đây” ngọt ngào đến bất ngờ
/ Nghề nghiệp và cuộc sống