Harry "tự hủy hoại và bị Meghan làm cho mù quáng"

Cựu quản gia của cố Công nương Diana nhận định Harry sẽ không thể chữa lành vết thương và chỉ tự hủy hoại mình nếu tiếp tục thực hiện những cuộc phỏng vấn chỉ trích gia đình.

Harry "tự hủy hoại và bị Meghan làm cho mù quáng"
Harry thực hiện một liệu pháp trị liệu tâm lý trên "The Me You Can't See" để khắc phục vấn đề về sức khỏe tâm thần. Ảnh: Apple TV.

Tuần trước, Hoàng tử Harry gây xôn xao với những phát ngôn được cho là mang tính chỉ trích gia đình mình, đặc biệt là Thái tử Charles, khi xuất hiện trong seri phim tài liệu về sức khỏe tâm thần The Me You Can't See của AppleTV+ do anh phối hợp với Oprah Winfrey sản xuất.

Cuộc phỏng vấn diễn ra chỉ khoảng một tuần sau khi hoàng tử 36 tuổi tham gia chương trình podcast The Armchair Expert với nam diễn viên Dax Shepard, trong đó anh cũng đưa ra những cáo buộc tương tự. Hồi tháng 3, nhà Sussex có cuộc trò chuyện gây sốc hơn 2 tiếng với Oprah, và Harry cũng đã công kích gia đình mình.

Paul Burrell, người từng là quản gia của cố Công nương Diana và biết Harry từ khi anh mới 3 tuổi, nhận định hoàng tử Anh đã bị Meghan làm cho mù quáng. Và Paul tin rằng chỉ có người phụ nữ này mới có thể ngăn Harry ngừng lên tiếng trước truyền thông.

"Cậu ấy đã bị làm cho mù quáng bởi Meghan, bởi vẻ đẹp của cô ấy và bởi thế giới Hollywood này. Tôi nghĩ bây giờ chỉ có Meghan mới là người có thể ngăn cậu ấy thực hiện những phỏng vấn như thế này và tiếp tục gây ra thêm bất cứ sự tổn thương nào cho người khác cũng như hủy hoại bản thân. Harry sẽ không thể chữa lành vết thương nếu vẫn tiếp tục làm điều này - về lâu về dài nó sẽ chỉ khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Tôi thực sự không biết khi nào cậu ấy mới chịu dừng lại", Paul nói với tạp chí Closer.

Trong serie The Me You Can't See, Harry đã nói về việc anh mất mẹ khi 12 tuổi, và việc anh cảm thấy tức giận ra sao khi cả thế giới bày tỏ lòng tiếc thương trước cái chết của Công nương xứ Wales dù họ chưa từng gặp bà.

Harry nói anh chưa quên cảm giác khi bước đi bên linh cữu mẹ ở lễ tang cùng anh trai William và các thành viên khác của hoàng gia.

"Lúc đó tôi chỉ thể hiện một phần mười cảm xúc của những người khác. Đây là mẹ của tôi, có nhiều người trong số các vị còn chưa từng gặp bà. Tôi đã rất tức giận trước những gì đã xảy ra với bà và rõ ràng không hề có sự công bằng nào ở đây", Harry nói.

Cựu quản gia Paul Barrell tin rằng Diana hẳn sẽ tự hào về Harry nhưng sẽ không muốn anh xảy ra rạn nứt với gia đình.

"Bà Diana chắc sẽ thấy đau lòng khi mọi chuyện thành ra như thế này. Bà ấy sẽ không chỉ đau khổ vì Harry rời khỏi hoàng gia, mà cũng sẽ không đồng tình với việc anh công kích các thành viên gia đình. Bà ấy sẽ muốn con trai ngừng việc này lại và sống một cuộc đời yên tĩnh, riêng tư, chỉ tập trung vào con cái mình", ông nói.

Trên Armchair Expert, Harry chỉ trích Thái tử Charles vì đã truyền "nỗi đau di truyền" lại con con cái bởi cách mà ông từng được nuôi dạy. Trong khi đó, ở cuộc phỏng vấn với Oprah hồi tháng 3, nhà Sussex đưa ra một loạt tuyên bố gây sốc, trong đó có việc Meghan thừa nhận từng có suy nghĩ tự tử và không nhận được sự trợ giúp từ hoàng gia. Cả hai thậm chí còn cáo buộc một thành viên trong gia đình đã có thái độ phân biệt chủng tộc khi bày tỏ lo ngại về màu da của bé Archie sau khi chào đời.

Hướng Dương (Theo Mirror)

"Harry và William chỉ có thể hàn gắn nếu Meghan không còn dính dáng" "Harry và William chỉ có thể hàn gắn nếu Meghan không còn dính dáng"

Theo chuyên gia hoàng gia, cách duy nhất để cặp anh em hoàng tử nước Anh lấy lại tình cảm như trước đây là Harry ...

Meghan "đòi tiệc mừng con gái phải xa hoa" Meghan "đòi tiệc mừng con gái phải xa hoa"

Sau 'cuộc đào tẩu' khỏi hoàng gia, Meghan yêu cầu chồng tổ chức một bữa tiệc siêu sang mừng con gái sắp chào đời vì ...

Harry tiếp tục công kích hoàng gia Anh Harry tiếp tục công kích hoàng gia Anh

Harry nhấn mạnh hoàng gia Anh làm ngơ khi vợ anh gặp khó khăn, khẳng định sẽ "không bao giờ im lặng khi bị bắt ...

/ ngoisao.net