Harry Kane quá nhạy bén, ĐT Anh hạ gục Tunisia

Trong bối cảnh các đồng đội như Jesse Lingard hay Raheem Sterling vô duyên ở những pha dứt điểm, tiền đạo đội trưởng Harry Kane đã chứng tỏ được giá trị và đẳng cấp khi lập cú đúp giúp ĐT Anh đánh bại Tunisia với tỷ số 2-1.

Đội hình xuất phát:

Tunisia (4-4-1-1): Mouez Hassen; Dylan Bronn, Syam Ben Youssef, Yassine Meriah, Ali Maaloul; Fakhreddine Ben Youssef, Ellyes Skhiri, Ferjani Sassi, Anice Badri; Wahbi Khazri; Naim Sliti.

Anh (3-1-4-2): Jordan Pickford; Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire; Jordan Henderson; Kieran Trippier, Jesse Lingard; Dele Alli, Ashley Young; Raheem Sterling, Harry Kane.

Ghi bàn: Sassi (35’ pen) - Kane (11’).

harry kane qua nhay ben dt anh ha guc tunisia
Niềm vui của ĐT Anh sau bàn ấn định chiến thắng của Kane. Ảnh: Getty.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Wilmar Roldan, ĐT Anh đã chủ động tràn lên tấn công và tạo ra thế trận áp đảo so với Tunisia. Chưa đầy 10 phút, “Tam sư” đã có 2 cơ hội ngon ăn để mở tỷ số nhưng cả Jesse Lingard và Raheem Sterling đều không thể tận dụng được.

Phút 11, John Stone có pha đánh đầu cận thành khiến thủ Mouez Hassen phải đẩy bóng ra. Ngay lập tức, Harry Kane nhanh chân tung ra cú đá bồi làm tung lưới Tunisia, mở tỷ số cho “Tam sư”.

Sau bàn thắng sớm của Harry Kane, ĐT Anh tiếp tục dồn ép Tunisia, Thế nhưng, các chân sút của họ vẫn phung phí cơ hội mà mình có được. Điều đó đã khiến đội bóng xứ sở sương mù phải trả giá.

Phút 33, Kyle Walker có pha giật chỏ đối với Fakhreddine Ben Youssef trong vòng cấm và trọng tài Roldan đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Ferjani Sassi bình tĩnh đánh bại thủ môn Jordan Pickford, quân bình tỷ số 1-1 cho Tunisia.

Sang hiệp hai, Tunisia vẫn là đội thi đấu lép vế. Thế nhưng, đại diện đến từ châu Phi đã tổ chức lại cự ly đội hình khiến ĐT Anh gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm đường tiếp cận khung thành của thủ môn dự bị vào sân thay người là Farouk Ben Mustapha.

Những tưởng, trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1 thì đến phút 90+1, Harry Lane tiếp tục tỏa sáng với pha làm bàn bằng đầu ở cự lý gần, ấn định chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 cho ĐT Anh.

harry kane qua nhay ben dt anh ha guc tunisia

Lukaku lập cú đúp, Bỉ đại thắng Panama

Chơi bế tắc trong hiệp một nhưng ĐT Bỉ đã thi đấu bùng nổ trong hiệp hai và giành chiến thắng 3-0 trước Panama. Trong ...

harry kane qua nhay ben dt anh ha guc tunisia

Tunisia - Anh: "Tam sư" không sợ vuốt "Đại bàng"

Tuyển Anh sẽ phải tập trung cho việc giải mã hệ thống phòng ngự của Tunisia trong trận ra quân của họ ở bảng G ...

http://danviet.vn/the-thao/harry-kane-qua-nhay-ben-dt-anh-ha-guc-tunisia-886579.html

/ Dân Việt