Harry buồn vì không thể nghỉ hè cùng nhà William

Trong khi Hoàng tử Harry cảm thấy 'khó chịu' vì không thể đoàn tụ với hoàng gia ở khu lâu đài của Scotland, Meghan lại chẳng quan tâm vì 'quá bận bịu'.

Hoàng tử Harry - cháu nội của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Ảnh: AFP.

Hoàng tử Harry - cháu nội của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Ảnh: AFP.

Bất chấp mối bất hòa, Harry và Meghan vẫn được mời tham gia buổi tụ họp mùa hè thường niên của hoàng gia và thậm chí đã nhận lời từ hồi tháng 3. Tuy nhiên, Covid-19 đã làm hỏng kế hoạch của họ.

Theo InTouch Weekly, Công tước xứ Sussex rất tức giận vì đang bị mắc kẹt ở Mỹ do Covid-19 và không thể đến nơi nghỉ dưỡng của hoàng gia tại Balmoral, Scotland, để gặp lại người thân. Một nguồn tin tiết lộ hoàng tử 35 tuổi "thất vọng, bất lực" vì nhiều tháng qua không thể gặp các thành viên hoàng gia.

Mặc dù vậy, Meghan (39 tuổi) được cho là không có vấn đề gì với việc ở lại Mỹ. Một người trong cuộc cho biết: "Cô ấy không cảm thấy mình như đang bỏ lỡ chuyện đó. Cô ấy quá bận rộn với việc trang trí dinh thự mới ở Montecito".

Trong khi đó, hôm cuối tuần qua, Hoàng tử William và vợ Kate đã cùng ba con - Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis - đến Balmoral đoàn tụ với Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip sau 6 tháng xa cách kể từ khi Anh phong toả do đại dịch.

Lâu đài Balmoral ở Scotland, nơi nghỉ hè hàng năm của Nữ hoàng và các con cháu. Ảnh: Alamy.

Lâu đài Balmoral ở Scotland, nơi nghỉ hè hàng năm của Nữ hoàng và các con cháu. Ảnh: Alamy.

Sau khi rời hoàng gia vào tháng 1, nhà Sussex tới Canada sống rồi nhanh chóng chuyển tới ở biệt thự của ông trùm Hollywood Tyler Perry tại Los Angeles, Mỹ, hồi giữa tháng 3. Tới tháng 6, gia đình 3 người này tiếp tục chuyển sang dinh thự mới tậu trị giá gần 15 triệu USD tại thành phố Santa Barbara.

Harry được cho là rất vui khi ở nhà mới và cảm thấy Santa Barbara là một nơi hoàn toàn phù hợp để ở. Một nguồn tin tiết lộ: "Harry không biết rõ về khu vực này nhưng cho đến nay thì mọi chuyện vẫn đang rất tốt. Santa Barbara hợp với Harry nhiều hơn Los Angeles. Anh ấy có tự do và không gian mà anh ấy cần. Harry vô cùng bất hạnh khi ở Los Angeles".

Theo người trong cuộc, Los Angeles có quá nhiều khách du lịch thích tìm hiểu cuộc sống của những người nổi tiếng trong khi ít có những người như vậy ở khu vực gia đình Harry đang sinh sống. "Harry thích bầu không khí yên bình và phiêu lãng của Montecito", nguồn tin nói thêm.

Tùng Anh (Theo The Sun)

Nữ hoàng đoàn tụ nhà Kate sau 6 tháng xa cách Nữ hoàng đoàn tụ nhà Kate sau 6 tháng xa cách

Nữ hoàng Elizabeth II cuối cùng đã được gặp lại vợ chồng cháu trai William - Kate cùng ba chắt, lần đầu tiên kể từ ...

Thương hiệu Archewell của nhà Harry bị từ chối Thương hiệu Archewell của nhà Harry bị từ chối

Archewell - thương hiệu mới cho tổ chức phi lợi nhuận của vợ chồng Harry - Meghan, bị cơ quan có thẩm quyền từ chối ...

Harry thấy Harry thấy "thiếu mục tiêu" ở Mỹ

Không nhiều bạn bè ở Mỹ như vợ, lại xa gia đình, mất hết các chức vụ trong quân ngũ, Hoàng tử Harry hiện trải qua ...

/ ngoisao.net