Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" cùng Vietjet thăm trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình

Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đã có chặng dừng chân đầy ý nghĩa, tặng quà cho trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình.

Hành trình do Hội Liên hiệp Thanh niên và hãng hàng không Vietjet phát động vừa có chặng dừng chân tại TP HCM hôm 20/10 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, chuyến thăm trung tâm Tam Bình để lại nhiều cảm xúc cho những thanh niên tham gia. Các thành viên trong hành trình đã giao lưu văn nghệ, hát, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều người tham dự cho biết nhờ chương trình, họ có thêm động lực làm việc, cống hiến vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

"Hôm nay có cơ hội vui chơi, trò chuyện với các em nhỏ, tôi rất vui và hy vọng có thể bù đắp phần nào cho các em, đồng thời bản thân cũng sẽ nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho cộng đồng", Nguyễn Trương Gia Nghi, một thanh niên ưu tú đại diện cho quận đoàn Gò Vấp, chia sẻ.

hanh trinh toi yeu to quoc toi cung vietjet tham trung tam bao tro tre em tam binh
Đoàn tham dự hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" nghe thuyết minh tại bảo tàng Hồ Chí Minh.

Đoàn đến thăm từng phân khu ở trung tâm Tam Bình, nơi các em nhỏ được chăm sóc riêng vì các triệu chứng bệnh lý như bại não. Chứng kiến khó khăn của các em tại đây, nhiều người trong đoàn không cầm được nước mắt.

"Em thấy xót xa cho hoàn cảnh của các em nhỏ nơi đây nên tự nhủ rằng mình quá may mắn, cần nỗ lực nhiều để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống và đất nước mình", anh Lại Quang Sang từ Quận đoàn Tân Phú nói.

Các thành viên trong đoàn cho biết hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" là hoạt động ý nghĩa, giúp thanh niên hòa nhập vào cuộc sống, hiểu rõ về những hoàn cảnh khác biệt, khó khăn trong cộng đồng, từ đó có thêm động lực phấn đấu và đóng góp cho xã hội.

hanh trinh toi yeu to quoc toi cung vietjet tham trung tam bao tro tre em tam binh
Hoạt động diễn văn nghệ tại bảo tàng Hồ Chí Minh (chi nhánh TP HCM) trong ngày diễn ra hành trình.

Về phía đơn vị tiếp nhận, chị Nguyễn Kim Xuyến, một cán bộ ở trung tâm Tam Bình, chia sẻ: "Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi đã khiến các cán bộ, nhân viên của trung tâm vô cùng xúc động và được tiếp thêm động lực chăm sóc cho các em nhỏ nơi đây".

Chị Đoàn Thị Lành, đại diện Vietjet cho biết hãng hàng không tổ chức nhiều chương trình hướng đến cộng đồng. Trong đó hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" là hành động cụ thể của tuổi trẻ Vietjet. Chị Lành hy vọng các em ở trung tâm Tam Bình sớm vượt lên khó khăn và thực hiện những ước mơ của mình.

"Tôi cũng hy vọng một ngày không xa tàu bay Vietjet sẽ đồng hành cùng các em đến những vùng trời mới, chinh phục ước mơ của mình", chị Lành nói.

Cuối năm nay, Vietjet sẽ đón hành khách thứ 100 triệu. Trong đó có hàng triệu người khó khăn, thu nhập thấp vẫn có cơ hội tiếp cận dịch vụ bay. Hãng hàng không nộp trên 6.000 tỷ đồng thuế, phí mỗi năm, thuộc top 100 doanh nghiệp nộp thuế, phí lớn nhất trong hơn 600.000 doanh nghiệp của cả nước.

hanh trinh toi yeu to quoc toi cung vietjet tham trung tam bao tro tre em tam binh
Máy bay mang biểu tượng "Tôi yêu Tổ quốc tôi" của Vietjet.

Trước đó, sáng ngày 20/10, khoảng 1.000 thanh niên đã dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh ở bảo tàng Hồ Chí Minh, giao lưu văn nghệ, thăm công trình thanh niên tiêu biểu ở phường Long Bình, quận Thủ Đức.

Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" là cam kết của Vietjet trong việc hiện thực hóa ước mơ bay của mọi người và là sự đồng hành của của hãng hàng không hàng đầu Việt Nam trong việc viết lên những câu chuyện đẹp về lòng nhân ái, lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, lan toả tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc. Máy bay mang biểu tượng "Tôi yêu Tổ quốc tôi" của Vietjet đồng hành và chuyên chở các đại biểu từ Hà Nội trong các chuyến dừng chân ở 10 điểm chính của hành trình.

hanh trinh toi yeu to quoc toi cung vietjet tham trung tam bao tro tre em tam binh Vietjet tặng quà cho khách nữ ở độ cao 10.000 mét

Vietjet bày tỏ sự quan tâm bằng những suất ăn nóng, quần áo, đồ chơi trẻ em, vật dụng thiết yếu... cho hàng triệu hành ...

hanh trinh toi yeu to quoc toi cung vietjet tham trung tam bao tro tre em tam binh Tàu bay Vietjet bắt đầu Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Sáng 12/10, tàu bay mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hãng hàng không Vietjet đã thực hiện chuyến bay từ Hà Nội ...

/ vnexpress.net