Hành trình thành Hoa hậu Liên lục địa của Bảo Ngọc

Dù chỉ có thời gian ngắn chuẩn bị thi Hoa hậu Liên lục địa 2022, mỹ nhân cao 1m85 Bảo Ngọc đã nỗ lực hết mình để tỏa sáng và giành ngôi vị cao nhất.

30
Đầu tháng 8/2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam). Cô gây ấn tượng với chiều cao 1,85 m cùng kỹ năng thuyết trình, ứng xử, thành thạo tiếng Anh.
31
Chỉ 10 ngày sau khi kết thúc cuộc thi, Bảo Ngọc được công bố là đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) tại Ai Cập. Thời điểm này cũng có một số tranh cãi vì cho rằng Bảo Ngọc xứng đáng dự thi một đấu trường nhan sắc lớn hơn.
32
Với lịch trình hoạt động dày đặc, Bảo Ngọc vẫn luôn dành thời gian tập luyện vì cô chỉ có 1 tháng chuẩn bị.
33
Đến với Hoa hậu Liên lục địa 2022, người đẹp mang theo 125 kg hành lý, bay mất 48 tiếng tới Ai Cập.
34
Trong ngày nhận sash, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã gây được chú ý và nhận lượng tương tác lớn từ người hâm mộ.
35
Trong các hoạt động của cuộc thi, Bảo Ngọc luôn biết cách để khiến mình nổi bật, từ trang phục cho tới cách trang điểm.
36
Với chiều cao 1,85 m, Bảo Ngọc tự tin thử nghiệm nhiều phong cách thời trang đa dạng. Các trang phục của cô đều được đánh giá cao vì sang trọng, quyến rũ và màu sắc phong phú.
37
Người đẹp cũng là một trong số những thí sinh được yêu mến bởi sự thân thiện, hoà đồng. Cô còn mang đến một lượng lớn khăn rằn đậm chất miền Tây để tặng bạn bè quốc tế. 
38
Trong ngày thi trình diễn bikini, Bảo Ngọc khoe triệt để đường cong cơ thể với chiều cao 1m85. Người đẹp sải những bước catwalk tự tin, chắc chắn theo điệu nhạc.
39
Tại phần thi National Costume (Trang phục Dân tộc), Á hậu Bảo Ngọc trình diễn trang phục "Cô em Dao đỏ". Bộ đồ khiến cho người đẹp càng thêm nổi bật trên sân khấu.
40
Bộ trang phục này khá cồng kềnh với phần cánh quạt khiến Á hậu Bảo Ngọc gặp khó khăn khi trình diễn. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam không nản lòng, cô đã bình tĩnh hoàn thiện phần thi của mình dù trên người có nhiều vết thương, làn da bị bầm tím. Sau đêm thi, người đẹp cũng đứng đầu bảng xếp hạng do các chuyên trang sắc đẹp quốc tế bình chọn.
41
Trong phần thi phỏng vấn kín, Á hậu Bảo Ngọc đạt điểm 9,2. Đây cũng là số điểm cao nhất của dàn thí sinh trong vòng thi này.
42
Tại đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc lần lượt được xướng tên vào Top 20, Top 6 chung cuộc. Trong phần thi ứng xử, đại diện Việt Nam nhận được câu hỏi: "Thất bại nào trong cuộc sống cho bạn nhiều bài học nhất?". Bảo Ngọc trả lời bằng tiếng Anh: "Đối với tôi, thất bại lớn nhất không nằm ở việc nó thất bại mà nằm ở việc bản thân không cố gắng hết sức dẫn đến thất bại. Chính vì vậy, tôi đã rút ra được bài học là bất kể làm việc gì mình cũng phải cố gắng 100%, dùng tất cả gì mình có để cống hiến. Và thử thách mà tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa. Tôi đã sẵn sàng, Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental".
43
Với những màn trình diễn xuất sắc, trả lời ứng xử thông minh, Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental 2022, trở thành tân Hoa hậu Liên lục địa. Cô là người đẹp đầu tiên của Việt Nam chiến thắng ở đấu trường nhan sắc này.

Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) là cuộc thi có tuổi đời lâu năm, được tổ chức đều đặn từ 1971. Tuy nhiên, so với Miss Universe, Miss World hay Miss Earth, khâu tổ chức và truyền thông của Miss Intercontinental không được thực hiện tốt, độ phủ sóng thấp hơn. Năm 2018, đại diện Việt Nam Lê Âu Ngân Anh dành được danh hiệu Á hậu 4 tại cuộc thi này.

Tùng Nguyễn / VTC News