Hàng trăm gốc cam bán Tết ở Hà Tĩnh bị kẻ xấu chặt phá

Vườn cam đang cho quả bán dịp Tết của gia đình ông Nguyễn Văn Trung (Hà Tĩnh) bị kẻ xấu đốn hạ, đổ ngổn ngang.

Ngày 2/2, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết đang cử cán bộ phối hợp với chính quyền xã Sơn Quang truy tìm người chặt hạ gần 100 cây cam của gia đình ông Nguyễn Văn Trung (66 tuổi trú thôn Sông Con).

Sáng 28/1, ông Trung phát hiện vườn cam bù Hương Sơn và cam chanh trồng ở trang trại cách nhà khoảng 700 m bị phá hoại. 100 gốc cam được trồng cách đây ba năm, đang cho quả bán dịp Tết bị chặt gốc, đổ ngổn ngang.

hang tram goc cam ban tet o ha tinh bi ke xau chat pha

Ông Trung buồn bã bên gốc cam bị kẻ xấu chặt ngang gốc. Ảnh: Nguyễn Duyên

"Tết này tôi nhìn vào các gốc cam để có tiền sắm Tết, giờ mất hết rồi. Không hiểu sao họ lại đối xử tàn nhẫn với một người nông dân như vậy", ông Trung nói.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Chủ tịch UBND xã Sơn Quang cho biết, thời gian qua, ông Trung có xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp với một số người dân trên địa bàn liên quan chuyện đất đai. Xã nhiều lần giải quyết song bất thành.

Trước đó, vào tháng 5/2018, 250 cây cam bù Hương Sơn và cam chanh tại trang trại này cũng bị kẻ xấu đốn hạ, hiện vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

hang tram goc cam ban tet o ha tinh bi ke xau chat pha Top những bộ váy gợi cảm nhất của mỹ nhân Việt đầu năm 2019

Stylist bình chọn những bộ váy gợi cảm nhất của sao Việt đầu năm 2019.

hang tram goc cam ban tet o ha tinh bi ke xau chat pha Vì sao phim cung đấu như "Diên Hi công lược" có thể bị cấm vĩnh viễn?

Thể loại phim như "Diên Hi công lược", "Hậu cung Như Ý truyện" hay "Chân Hoàn truyện" đối diện nguy cơ bị cấm vĩnh viễn ...

hang tram goc cam ban tet o ha tinh bi ke xau chat pha Hương Tràm khoe lưng trần gợi cảm, fan chỉ chú ý tới điểm này

Giọng ca “Em gái mưa“ còn được fan phỏng đoán cô đã xăm “bùa yêu“ phía sau lưng.

hang tram goc cam ban tet o ha tinh bi ke xau chat pha Du khách tiếc hận vì quốc gia này nhiều phụ nữ đẹp nhưng bị cấm lấy người nước ngoài

Trên thế giới có rất nhiều quốc gia mà phụ nữ địa phương rất xinh đẹp, duy chỉ có một nơi mặc dù gái xinh ...