Hailey Baldwin: ‘Ưu tiên hàng đầu là chăm sóc bản thân’

Bạn gái Justin Bieber chia sẻ về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Ngày 20/3, Hailey trả lời phỏng vấn tạp chí People, đề cao việc tự chăm sóc bản thân để đảm bảo cảm cả sức khỏe tinh thần lẫn thể lực. Nữ người mẫu nói: "Có rất nhiều cách để tự yêu bản thân mình, như là ăn đúng, uống nhiều nước, tập luyện. Những hoạt động đó tốt cho tinh thần của bạn. Tôi nghĩ một tâm trí mạnh khỏe là điều quan trọng nhất". Theo Hailey, sức khỏe tinh thần đang bắt đầu được chú ý nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Mọi người cần biết điều gì là tốt cho chính mình.

hailey baldwin uu tien hang dau la cham soc ban than

Người mẫu Hailey Baldwin. Ảnh: Vogue.

Bạn trai cô – ca sĩ Justin Bieber - đang tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để điều trị trầm cảm. Một nguồn tin của People cho biết mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp, Hailey dành thời gian ở bên và không tạo áp lực cho Justin. Nam ca sĩ đang rất tập trung vào việc điều trị. Tuần trước, giọng ca Never say never chia sẻ trên Instagram, mong các fan thông cảm và tiếp tục ủng hộ anh trong thời gian khó khăn này.

hailey baldwin uu tien hang dau la cham soc ban than

Hailey Baldwin và bạn trai Justin Bieber. Ảnh: Instagram.

Hailey Baldwin sinh năm 1996. Bố cô là diễn viên nổi tiếng Stephen Baldwin, bác ruột là tài tử Alec Baldwin. Hailey bắt đầu làm người mẫu từ năm 17 tuổi. Cô được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ sexy nhất hành tinh 2017". Nữ người mẫu hẹn hò cùng Justin từ năm 2015 đến năm 2016. Tháng 6/2018, sau khi Justin chia tay Selena Gomez, Hailey và Justin quay lại với nhau. Nam ca sĩ cầu hôn bạn gái một tháng sau đó khi đang đi nghỉ ở quần đảo Bahamas. Tháng 9 năm ngoái, cả hai đăng ký kết hôn ở thành phố New York (Mỹ). Đám cưới của họ đang được hoãn lại vì lý do sức khỏe của Justin.

hailey baldwin uu tien hang dau la cham soc ban than Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3

Cặp sao buộc phải hoãn đám cưới vì một số người thân không thể đến dự. Điều này đã được cả hai thông báo đến ...

hailey baldwin uu tien hang dau la cham soc ban than Justin Bieber: ‘Tình yêu không bao giờ là dễ dàng’

Nam ca sĩ Justin Bieber đánh dấu lễ Tạ ơn đầu tiên với tư cách một người đàn ông đã có vợ, và khẳng định ...

/ VnExpress