Hai mẹ con cô giáo chết trong nhà ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Thông tin mới nhất

Trước khi xảy ra án mạng, hàng xóm nghe tiếng 2 nạn nhân cãi nhau liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT của con trai.

Chiều 10/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường tại nhà riêng ở đường số 6, thôn Quảng Thành 1 (xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức), cơ quan chức năng nhận định có thể H. đã đâm mẹ tử vong rồi tự sát.

Hai mẹ con cô giáo chết trong nhà ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Thông tin mới nhất - 1
Hiện trường xảy ra án mạng.

Cụ thể, khám nghiệm hiện trường Công an thu được con dao nhọn trên gối nạn nhân H., gần vết cắt trên cổ nam học sinh. Phía trên đầu và bên hông H. vương vãi nhiều tập sách, vở lớp 12.

"Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng có thể H. đã đâm mẹ tử vong rồi tự sát", đại diện Công an huyện Châu Đức cho biết.

Theo hàng xóm của nạn nhân, bà T. sống rất hòa thuận với bà con lối xóm, không có xích mích với ai. Gia đình nạn nhân cũng rất hạnh phúc. Do đó, khi nhận được hung tin bà T. chết tại nhà riêng nghi bị giết, ai cũng bất ngờ và đau lòng.

Một nữ hàng xóm kể tối 9/7, chị nghe tiếng mẹ con cô giáo T. cãi nhau, có thể liên quan đến kết quả thi tốt nghiệp của H.

Ông H., hàng xóm của nạn nhân cũng cho hay, khi nghe tiếng gọi của cháu bé ông chạy sang thì thấy cảnh tượng đau lòng. Lúc đó, người mẹ nằm sấp trên vũng máu, bên cạnh tủ lạnh. Còn người con trai nằm ngửa trên giường, đầu kê gối, người đầy máu, bên cạnh là con dao. Phía hông bên phải H., sát mép giường vẫn còn những tập sách vở lớp 12 dính máu

Theo cơ quan chức năng, bà T. có 3 con. Con trai lớn học đại học năm 2 ở TP.HCM. H. là con trai thứ và vừa thi tốt nghiệp THPT. Còn con trai út đang học lớp 3. Thời điểm 2 mẹ con chết, chồng bà T. đi làm ca đêm.

KHUẤT NGUYÊN

Bà Rịa - Vũng Tàu: Hai mẹ con giáo viên chết trong nhà với nhiều vết thương Bà Rịa - Vũng Tàu: Hai mẹ con giáo viên chết trong nhà với nhiều vết thương

/ vtc.vn