Hai học sinh lớp 6 tử vong ở thác 11 tầng

Sáng 26/1, UBND xã Đại Lào, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai học sinh lớp 6 tử vong tại thác 11 tầng, thuộc suối Cát, nơi giáp ranh với xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm.

Trước đó, trưa 25/1, sau khi tan trường, một nhóm học sinh lớp 6, Trường THCS Đại Lào rủ nhau vào khu vực thác 11 tầng ở Suối Cát chơi đùa. Trong lúc xuống thác tắm, 3 em học sinh bị nước nhấn chìm. Thấy vậy, các em học sinh còn lại đã dùng cành cây cứu được 1 bạn vào bờ rồi kêu gọi người dân cứu 2 bạn còn lại. Tuy nhiên, do cả 2 em không biết bơi nên bị nước nhấn chìm. Khoảng 15 phút sau, khi một số người dân có mặt và trục vớt lên bờ thì cả 2 em đã tử vong.

Hai học sinh lớp 6 tử vong ở thác 11 tầng -0

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm.

Lãnh đạo UBND TP Bảo Lộc đã tới thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình hai nạn nhân, đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 10 triệu đồng, gia đình có em đang điều trị tại bệnh viện 5 triệu đồng.

Thác 11 tầng Suối Cát sâu hơn 2,5 m, có phong cảnh đẹp nên thu hút nhiều người tới ngắm thác và chụp hình. Từ năm 2020 đến nay, tại đây đã xảy ra 3 vụ đuối nước khiến 4 người tử vong, trong đó có 2 học sinh.

Khắc Lịch

Kỹ năng sinh tồn giúp tránh bị đuối nước Kỹ năng sinh tồn giúp tránh bị đuối nước
Rủ nhau tắm dưới chân đập thủy lợi, 2 học sinh bị đuối nước Rủ nhau tắm dưới chân đập thủy lợi, 2 học sinh bị đuối nước

/ cand.com.vn