Hai cửa hàng Khaisilk tại Hà Nội giờ ra sao?

Sau hơn hai năm kể từ khi vụ việc Khaisilk nhập hàng Trung Quốc gắn mác Việt Nam bị khui, cửa hàng của hãng này tại Hà Nội giờ là điểm bán tranh ảnh, hàng ăn.

Trước khi xảy ra sự việc Khaisilk bị phát hiện nhập hàng Trung Quốc gắn mác Việt Nam, cửa hàng Khaisilk tại 113 phố Hàng Gai (Hà Nội) luôn đông khách, đặc biệt là khách du lịch. Nhiều vị du khách khi tham quan phố cổ Hà Nội đều muốn ghé lại cửa hàng nổi tiếng này, vốn được cho là nơi bán những sản phẩm tơ lụa Việt Nam.

Tuy nhiên, sau khi sự thật "chấn động" bị "khui", cửa hàng này nhanh chóng đóng cửa. Hiện giờ, sau một thời gian dài đóng cửa, tu sửa, nó đang là điểm kinh doanh các mặt hàng tranh ảnh nghệ thuật. Một chủ cửa hàng gần khu vực này cho biết, sau khi bị lực lượng chức năng kiểm tra, thu giữ hàng hóa, cửa hàng Khaisilk đóng cửa hoàn toàn. Đến khoảng giữa năm 2019, nó được chuyển nhượng và sửa chữa để kinh doanh mặt hàng khác.

hai cua hang khaisilk tai ha noi gio ra sao
Cửa hàng Khaisilk trên phố Hàng Gai hiện chuyển sang kinh doanh mặt hàng tranh, ảnh nghệ thuật.

Còn tại cửa hàng số 26 Nguyễn Thái Học - Khais Brothers trước đây bán cả sản phẩm lụa Khaisilk và nhà hàng thì nay chỉ tập trung vào mảng ẩm thực. Một nhân viên tại đây cho biết, hiện giờ cửa hàng chỉ tập trung vào kinh doanh nhà hàng và khách chủ yếu là người nước ngoài.

hai cua hang khaisilk tai ha noi gio ra sao
hai cua hang khaisilk tai ha noi gio ra sao
Cửa hàng Khais Brothers trước kinh doanh cả khăn lụa và nhà hàng nhưng nay chỉ tập trung vào mảng nhà hàng ăn uống.

Về phần ông chủ của nhãn hàng Khaisilk là doanh nhân Hoàng Khải, kể từ khi lên tiếng xác nhận vụ việc Khaisilk có nhập hàng Trung Quốc từ nhiều năm trước để bán cho đến nay, vị này biến mất hoàn toàn trên truyền thông.

Tiếp đó, công trình được coi là "biểu tượng" của Khaisilk tại TP.HCM là lâu đài trắng Khách sạn Tajmasago và nhà hàng Cham Charm của tập đoàn Khaisilk tại số 2-6 Phan Văn Chương (quận 7) cũng được sang nhượng cho tập đoàn Chloe Hospitality. Tuy nhiên, giá trị của thương vụ này không được tiết lộ.

hai cua hang khaisilk tai ha noi gio ra sao Khởi tố vụ Khaisilk bán hàng Trung Quốc gắn mác 'made in Vietnam'
hai cua hang khaisilk tai ha noi gio ra sao Lòng tham và cái giá phải trả của ông chủ tập đoàn tơ lụa Khaisilk
hai cua hang khaisilk tai ha noi gio ra sao Bất động sản của Khaisilk còn lại gì?

/ vtc.vn