Hai bà mẹ chồng ác nhất showbiz Việt hốt hoảng khi gặp nhau

Mẹ chồng Lan Hương trong "Sống chung với mẹ chồng" giáp mặt mẹ chồng Hồng Vân của "Gạo nếp gạo tẻ".

Mẹ chồng Lan Hương trong "Sống chung với mẹ chồng" gặp mặt mẹ chồng Hồng Vân của "Gạo nếp gạo tẻ" trong Ký ức vui vẻ tập 10.

Hai bà mẹ, hai NSND Hồng Vân và NSND Lan Hương đã hẹn nhau vào cùng một đội và cùng diện trang phục đen để tăng thêm phần "quyền lực".

hai ba me chong ac nhat showbiz viet hot hoang khi gap nhau

NSND Lan Hương cho hay lần đầu tiên đến với chương trình, chị cảm thấy "hốt hoảng" và được Tự Long giải thích rằng có thể chị sợ vì "biết tin sẽ ngồi cùng Hồng Vân - hai bà mẹ là nỗi kinh hoàng đối với khán giả Việt trong năm qua".

Khi các nghệ sĩ khách mời vẫn còn "hoảng sợ" sau khi xem lại những trích đoạn phim thể hiện cảnh ghê gớm, đáng sợ của hai bà mẹ, thì cả Lan Hương và Hồng Vân quay ra an ủi, khen ngợi nhau phúc hậu, hiền lành, nhẹ nhàng.

Tập 10 Ký ức vui vẻ tái hiện đám cưới những thập niên 70, 80 của thế kỷ trước qua câu chuyện kể của nghệ sĩ Kim Xuân, Lan Hương và Hồng Vân. Bên cạnh những ký ức vui vẻ, tập 10 còn có những giây phút xúc động tưởng nhớ NSƯT Văn Hiệp.

Ký ức vui vẻ tập 10 phát sóng lúc 21h thứ sáu (15.3) trên VTV3.

hai ba me chong ac nhat showbiz viet hot hoang khi gap nhau Sao nam showbiz Việt đồng loạt đăng ảnh xấu nhất của vợ để chúc 8/3

Đạo diễn Khải Anh có cách thể hiện tình cảm độc đáo với bà xã, trong khi các sao nam khác nhắn gửi lời yêu ...

hai ba me chong ac nhat showbiz viet hot hoang khi gap nhau "Xấu xí, chiêu trò, kém tài" - khi phụ nữ showbiz Việt vùng lên từ vũng lầy căm ghét

H\'Hen Niê, Ngô Thanh Vân, Hương Giang, Hương Tràm hay Minh Như có điểm gì chung? Họ từng bị coi thường hoặc căm ghét, nhưng ...

/ http://danviet.vn