Hai anh em ruột tử vong sau chầu nhậu thịt chó

Ông Nguyễn Văn Chuyển (61 tuổi) và em trai là Nguyễn Văn Trường (55 tuổi, cùng ở Quảng Ninh) tử vong sau cuộc nhậu trưa qua 25/8. 

Cuộc nhậu tổ chức tại nhà một người dân ở xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh). Gia chủ thuê hai anh em ông Chuyển đến phá dỡ ngôi nhà gỗ. Xong việc, chủ nhà thiết đãi hai anh em ông Chuyển cùng gần 40 người khác ăn thịt chó mua ở ngoài quán mang về.

Trong bữa nhậu, mọi người uống kèm rượu ổi và hai món hải sản. Đến chiều, ông Chuyển thấy bụng đau quằn quại kèm hoa mắt nên được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển (Uông Bí) nhưng ông đã tử vong. Khoảng một tiếng sau, ông Trường cũng có biểu hiện như trên, được cấp cứu tại bệnh viện địa phương rồi chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) nhưng ông đã tử vong trên đường đi. Gần 40 người khác cùng nhậu không ai bị sao.

Trưa 26/8, ông Trần Viết Tiệp, Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (Uông Bí) nói, qua xét nghiệm thấy hai bệnh nhân có dấu hiệu suy gan cấp, hoại tử cơ tim. "Có phải tử vong do ngộ độc thực phẩm hay không thì cơ quan chức năng đang điều tra", ông Tiệp nói.

hai anh em ruot tu vong sau chau nhau thit cho Thịt chó, tiết canh và những món báo Tây khuyên không nên ăn khi đến VN

Ẩm thực Việt Nam vốn khá đa dạng vùng miền, phù hợp khẩu vị của nhiều thực khách, nhưng vẫn có những món ăn nằm ...

hai anh em ruot tu vong sau chau nhau thit cho Đài Loan buộc tội hai lao động Việt giết và nấu thịt chó

Hai lao động Việt Nam đối mặt với án tù và hàng nghìn USD tiền phạt sau khi bị phát hiện giết và nấu thịt ...

hai anh em ruot tu vong sau chau nhau thit cho Tiểu thương chợ thịt chó lớn nhất Sài Gòn bất ngờ ôm hàng bỏ chạy

Nhiều chủ sạp bán thịt chó trên đường TMT13, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM xách chó bỏ chạy khi lực lượng chức năng ...

/ vnexpress.net