HAGL, Kiatisak giành danh hiệu đầu tiên ở V-League 2021

HAGL thâu tóm những giải thưởng đầu tiên của mùa giải V-League 2021.

Hoàng Anh Gia Lai là CLB xuất sắc nhất tháng 1, tháng 3 của V-League 2021, theo đánh giá của VPF. Đội bóng phố núi xứng đáng với danh hiệu này sau màn trình diễn ấn tượng ở 7 vòng đầu tiên của mùa giải.

HAGL đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm. HLV Kiatisak Senamuang và các học trò chỉ thua 1 trận ở vòng đầu tiên, sau đó là chuỗi 6 trận bất bại trong đó có 5 chiến thắng. HAGL là đội thủng lưới ít nhất, ghi bàn nhiều nhất giải tính đến lúc này.

HAGL, Kiatisak giành danh hiệu đầu tiên ở V-League 2021 - 1
Hoàng Anh Gia Lai đang đạt phong độ cao.

Góp công lớn tạo nên sự thay đổi chóng mặt của HAGL là HLV Kiatisak. Zico Thái cũng là người đầu tiên được nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng ở mùa giải V-League 2021.

Ngoài ra, giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1, tháng 3 cũng thuộc về một thành viên của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Số 9 của đội bóng phố núi hiện là chân sút nội ghi bàn nhiều nhất giải với 4 bàn thắng từ đầu mùa.

HAGL, HLV Kiatisak và Văn Toàn sẽ được trao giải trước trận đấu gặp Nam Định ngày 12/4 trên sân nhà Pleiku.

HAGL thống trị các hạng mục giải thưởng tháng, chỉ trừ danh hiệu bàn thắng đẹp nhất. "Siêu phẩm" được vinh danh là cú sút xa gỡ hòa 1-1 của Phan Văn Đức trong trận đấu giữa Đà Nẵng và SLNA ở vòng 5. Đây là trận đấu mà tiền đạo đội tuyển Việt Nam ghi cả 2 bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ và đều là những pha lập công đẳng cấp cao.

Đánh bại CLB Hải Phòng, HAGL xây chắc ngôi đầu bảng Đánh bại CLB Hải Phòng, HAGL xây chắc ngôi đầu bảng

HAGL đánh bại Hải Phòng 2-0 trên sân Lạch Tray để củng cố ngôi đầu với 16 điểm.

/ vtc.vn