HAGL đến TP.HCM, chuẩn bị đá AFC Champions League

HLV Kiatisak Senamuang cùng 30 cầu thủ HAGL đã có mặt tại TP.HCM để tham dự vòng bảng AFC Champions League 2022.

Chiều nay 12/4, HAGL đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị tham dự vòng bảng AFC Champions League 2022. Thầy trò HLV Kiatisak Senamuang nằm ở bảng H cùng các đối thủ Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F.Marinos (Nhật Bản) và Sydney FC (Australia). 

HAGL đến TP.HCM, chuẩn bị đá AFC Champions League - 1

HLV Kiatisak Senamuang không đặt chỉ tiêu vượt qua vòng bảng AFC Champions League cho HAGL, mà muốn học trò chơi ở mức tốt nhất có thể để mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

HAGL đến TP.HCM, chuẩn bị đá AFC Champions League - 2

Tiền vệ Tuấn Anh (giữa) là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía HAGL. Đây mới là lần đầu trong sự nghiệp, Tuấn Anh được góp mặt tại AFC Champions League. Tiền vệ sinh năm 1995 đang nỗ lực lấy lại phong độ cao nhất sau chấn thương gặp phải mùa trước. 

HAGL đến TP.HCM, chuẩn bị đá AFC Champions League - 3

Trung vệ Kim Dong Su (phía sau) sẽ đối đầu với đội bóng đồng hương Jeonbuk Hyundai Motors ở vòng bảng. Kim Dong Su chơi ấn tượng ở hàng thủ HAGL mùa trước với 11 trận đá chính. Cầu thủ người Hàn Quốc được ký hợp đồng mới với HAGL đầu mùa giải này. 

HAGL đến TP.HCM, chuẩn bị đá AFC Champions League - 4

Văn Thanh cùng đồng đội đang không có phong độ cao ở V-League mùa này với 3 trận hòa cùng 1 thất bại sau 4 trận, đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng. 

HAGL đến TP.HCM, chuẩn bị đá AFC Champions League - 5

Xuân Trường chụp ảnh cùng người hâm mộ. 

HAGL đến TP.HCM, chuẩn bị đá AFC Champions League - 6

Minh Vương được kỳ vọng chơi tốt trong lần đầu dự sân chơi đẳng cấp châu Á cấp CLB. 

HAGL đến TP.HCM, chuẩn bị đá AFC Champions League - 7

HAGL sẽ so tài với Yokohama F.Marinos ở trận ra quân bảng H AFC Champions League hôm 16/4 tới. Chưa đội bóng Việt Nam nào từng lọt vào vòng knock-out AFC Champions League. 4 đội gần nhất dự giải là CLB Viettel (2021) và Bình Dương (2016), sớm dừng bước ở vòng bảng, còn Hà Nội FC (2019) và CLB TP.HCM (2020) không vượt qua được vòng play-off. 

https://vtc.vn/hagl-den-tp-hcm-chuan-bi-da-afc-champions-league-ar670936.html

HỒNG NAM / VTC News