Hà Nội yêu cầu phường Chương Dương dừng cấp giấy đi đường chưa đúng quy định

Theo quận Hoàn Kiếm, Sở Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 phường Chương Dương cấp giấy ra vào cho người dân chưa đúng quy định của thành phố và quận.

Ngày 16/8, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phát đi thông báo về việc cấp, sử dụng giấy đi đường chưa đúng quy định trong thời gian giãn cách xã hội.

Theo UBND quận Hoàn Kiếm, thời gian vừa qua, một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn quận Hoàn Kiếm thực hiện việc cấp giấy đi đường cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chưa có sự thống nhất.

Hà Nội yêu cầu phường Chương Dương dừng cấp giấy đi đường chưa đúng quy định - 1
Người dân xếp hàng gửi tiếp tế trước khu vực phong toả ở phường Chương Dương.

Đặc biệt, trước nhu cầu của người dân, sáng 16/8, Sở Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 phường Chương Dương đã cấp giấy ra vào cho người dân chưa đúng quy định, hướng dẫn của thành phố và của quận Hoàn Kiếm.

Qua rà soát, tiếp thu ý kiến của người dân và các cơ quan báo chí, UBND quận Hoàn Kiếm lập tức chỉ đạo Sở Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 phường Chương Dương dừng việc cấp giấy ra vào; đồng thời, tiếp tục tuyên truyền người dẫn và hướng dẫn lực lượng làm nhiệm vụ đúng quy định đã ban hành.

/ vtc.vn