Hà Nội mưa rét, TP.HCM triều cường đạt đỉnh

Hôm nay, Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục có mưa, trời lạnh với nhiệt độ có nơi dưới 17 độ C, trong khi TP.HCM triều cường đạt đỉnh, ngập úng nặng.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, ảnh hưởng của nhiễu động trong đới gió Đông trên cao hoạt động yếu dần nên hôm nay (17/11) ở Bắc Bộ vẫn có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to.

Khu vực Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ duy trì thời tiết lạnh về đêm và sáng. Có nơi nhiệt độ thấp nhất dưới 17 độ C.

Trong khi đó, các tỉnh phía Nam duy trì kiểu thời tiết ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất đến 34 độ C.

Đáng chú ý, hôm nay, TP.HCM đối mặt với tình trạng ngập sâu ở nhiều khu vực trũng thấp do kỳ triều cường được đánh giá cao nhất năm.

Hà Nội mưa rét, TP.HCM triều cường đạt đỉnh - 1
Hôm nay, Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ mưa rét.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước ngày và đêm 17/11:

Phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ 17-27 độ, có nơi trên 27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ 18-27 độ, có nơi trên 27 độ C.

Hà Nội có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ 19-27 độ, có nơi trên 27 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ 19-27 độ, có nơi trên 27 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ 23-31 độ C, phía Nam có nơi trên 31 độ C.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ 19-31 độ, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ 23-34 độ C.

Nhiều điểm ở Hà Nội chất lượng không khí xấu Nhiều điểm ở Hà Nội chất lượng không khí xấu
Đón không khí lạnh, Hà Nội mưa rét, nhiệt độ giảm sâu Đón không khí lạnh, Hà Nội mưa rét, nhiệt độ giảm sâu

/ vtc.vn