Hà Nội FC không chiêu mộ Nguyễn Quang Hải

Hà Nội FC đứng ngoài cuộc cạnh tranh chiêu mộ Nguyễn Quang Hải.

Theo nguồn tin của VTC News, Hà Nội FC không tính đến phương án đưa Nguyễn Quang Hải trở lại. Ưu tiên của đội bóng Thủ đô là giữ chân những ngôi sao còn lại như Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh hay Phạm Tuấn Hải.

Chi phí để chiêu mộ Quang Hải rất cao. Chỉ có 2 đội bóng V.League sẵn sàng chi trả để có được sự phục vụ của cầu thủ quê Đông Anh. Hà Nội FC không nằm trong nhóm này.

Quang Hải không trở lại Hà Nội FC.

Quang Hải không trở lại Hà Nội FC.

Hà Nội FC cũng không nằm trong dự tính của Nguyễn Quang Hải. Anh chưa muốn trở lại đội bóng cũ trong tương lai gần. 

 

Nguyễn Quang Hải và người đại diện không giấu diếm việc chia tay CLB Công an Hà Nội vào cuối mùa giải. Thực tế, đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. CLB Công an Hà Nội phải tìm phương án thay thế ngôi sao sinh năm 1997. Ngược lại, Quang Hải đã chuẩn bị những bến đỗ tiềm năng.

Theo nguồn tin của VTC News, tuyển thủ Việt Nam ưu tiên phương án xuất ngoại. Anh muốn tiếp tục thử sức mình ở môi trường quốc tế, lần này là Nhật Bản. Consadole Sapporo và Urawa Red Diamonds là 2 đội bóng muốn chiêu mộ Nguyễn Quang Hải.

Lựa chọn đội bóng nào là quyết định khó khăn cho tiền vệ này. Urawa Red Diamonds danh tiếng hơn nhưng mức độ cạnh tranh khốc liệt. Một tiền vệ khác đến từ Đông Nam Á là Ekanit Panya mới chỉ đá 55 phút trong 6 trận đấu tại J.League 1. 

Với Consadole Sapporo, đội bóng này xếp thứ 19 và có nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của Quang Hải sẽ lớn hơn nhiều. Consadole Sapporo có sự phục vụ của tuyển thủ Thái Lan Supachok Sarachat. Anh đá 11 trận, còn 1 bàn thắng 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Đáng chú ý, Supachok còn là chân kiến tạo số 1 của đội bóng này.

Sau lần xuất ngoại không ưng ý tại Pháp, Quang Hải sẽ phải suy nghĩ rất kĩ điểm đến tiếp theo của mình. Ở tuổi 27, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo nhất và cũng là cơ hội lớn nhất để Nguyễn Quang Hải có thể thành công bên ngoài biên giới Việt Nam. Tất cả đều cảm nhận được khát khao rất lớn của ngôi sao này. Nhưng để thành công, anh cần có sự tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó có một bến đỗ thích hợp.

https://vtcnews.vn/ha-noi-fc-khong-chieu-mo-nguyen-quang-hai-ar872973.html

MAI PHƯƠNG / VTC News