Hà Nội: Điều tra vụ thi thể trên sông đang trong thời gian phân hủy

Sáng 22/12, công nhân môi trường tại Cầu Lủ - đường Kim Giang (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai) phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Sáng 22/12, một người công nhân môi trường đang làm việc tại khu vực Cầu Lủ - đường Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội thì hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy. Người dân quanh khu vực khi nghe thấy tiếng tri hô đã ngay lập tức liên hệ với lực lượng công an đến hiện trường.

ha noi dieu tra vu thi the tren song dang trong thoi gian phan huy

Thi thể nạn nhân được phát hiện. (Ảnh Đức Sơn)

Trao đổi với PV, đại diện CA phường Đại Kim cho biết, nạn nhân là nam, người địa phương sinh sống ngay gần hiện trường.

Thông tin từ người dân cho biết nạn nhân là Bùi Thanh Quang, 42 tuổi, hành nghề xe ôm (ở tại số 10 ngách 41 ngõ 292 đường Kim Giang). Người này được cho là mất tích từ ngày 17/12, trước khi đi mặc áo rét màu xanh đen, chân đi ủng, cao khoảng 1m62, người hơi đậm và bị cụt mất hai ngón tay bên trái do tự chặt đứt. Các đặc điểm nhận dạng trên hoàn toàn khớp với thi thể được phát hiện.

ha noi dieu tra vu thi the tren song dang trong thoi gian phan huy

Ông Ninh (bố) và người em trai nạn nhân. (Ảnh Đức Sơn)

Theo tìm hiểu của PV, anh Bùi Thanh Quang là con trong một gia đình có 5 người con, bố là ông Bùi Đăng Ninh – một cựu chiến binh. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi cả 5 người con của ông Ninh đều bị nhiễm chất độc màu da cam. Riêng anh Bùi Thanh Quang còn có tiền sử bị bệnh thần kinh.

ha noi dieu tra vu thi the tren song dang trong thoi gian phan huy

Lực lượng pháp y có mặt tại hiện trường. (Ảnh Đức Sơn)

Đến 10h25p cùng ngày, lực lượng pháp y đã có mặt tại hiện trường và tiến hành trục vớt, giám định thi thể. Ngay sau đó theo yêu cầu của người nhà, thi thể đã được chuyển về nhà xác và bước đầu bàn giao cho người nhà để tổ chức các thủ tục khâm liệm.

Hiện thời điểm và nguyên nhân tử vong vẫn đang được điều tra, làm rõ.

ha noi dieu tra vu thi the tren song dang trong thoi gian phan huy Khởi tố kẻ giết bạn, giấu thi thể dưới nền nhà suốt 7 năm

Liên quan đến vụ án giấu thi thể dưới nền nhà tại quán cà phê ở Quảng Bình, CQĐT tỉnh này đã tiến hành khởi ...

ha noi dieu tra vu thi the tren song dang trong thoi gian phan huy Nghi can vứt phần thi thể người đàn ông trong balô bị bắt

Nghi can chính là vợ nạn nhân đã bị cơ quan công an tỉnh Bình Dương bắt giữ.

/ http://www.nguoiduatin.vn