Hà Nội: Điều tra vụ tài xế và phụ xe bus hành hung người lớn tuổi

Do mâu thuẫn nên một người đàn ông lớn tuổi đã bị tài xế và phụ xe bus lao tới hành hung.

Chiều 14/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an phường Hoàng Văn Thụ cho biết, đang tiến hành xác minh, triệu tập những người có liên quan đến vụ việc 2 thanh niên được cho là tài xế và phụ xe bus hành hung người lớn tuổi.

ha noi dieu tra vu tai xe va phu xe bus hanh hung nguoi lon tuoi

Hai thanh niên đang đánh người.

Trưa ngày 14/3, tại cầu Đền Lừ, đoạn giao với đường Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội xảy ra vụ việc hành hung người lớn tuổi. Cụ thể, 2 thanh niên được cho là tài xế và phụ xe bus tuyến 106, BKS 29B - 190.24 đã xuống xe lớn tiếng chửi bới, sau đó đấm, cầm gạch hành hung 1 người đàn ông lớn tuổi mặc kệ người xung quanh can ngăn. Sau một hồi ẩu đả, hai thanh niên trên mới lên xe bus bỏ đi.

Nguyên nhân dẫn đến vụ hành hung trên vẫn đang được làm rõ. Tuy nhiên, việc hành hung người lớn tuổi đã khiến người dân xung quanh rất bất bình.

Được biết, 2 thanh niên trên đã được Công an phường Hoàng Văn Thụ triệu tập về trụ sở để làm việc. Đồng thời Công an phường Hoàng Văn Thụ thông báo ai là bị hại thì mau chóng đến trụ sở Công an phường Hoàng Văn Thụ trình báo vụ việc, hỗ trợ công tác điều tra.

ha noi dieu tra vu tai xe va phu xe bus hanh hung nguoi lon tuoi Nhóm thanh niên hung hăng vác gạch hành hung một tài xế già

Khoảng 3-4 thanh niên cầm gạch lao vào hành hung một tài xế đã lớn tuổi ở cầu Đền Lừ (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

ha noi dieu tra vu tai xe va phu xe bus hanh hung nguoi lon tuoi Bảo vệ hành hung người nhà bệnh nhân: Giám đốc bệnh viện K lên tiếng

Hai bảo vệ đánh người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện K bị đình chỉ công tác, Giám đốc Bệnh viện K Trung ương cho ...

/ http://www.nguoiduatin.vn