Hà Nội di chuyển hành xác sang Turkmenistan đấu Altyn Asyr

CLB Hà Nội có hành trình di chuyển kéo dài gần 1 ngày sang Turkmenistan để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019, gặp CLB Altyn Asyr.

Sáng 24/8, các thành viên BHL cũng như các cầu thủ của CLB Hà Nội đã khởi hành tới Turkmenistan để thi đấu trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 với đối thủ Altyn Asyr vào ngày 27/8 tới.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải trải qua một hành trình đầy gian nan. Sau 9h50 phút, đội đáp xuống sân bay Sheremetyevo lúc 16 giờ 35 giờ địa phương (20 giờ 35 giờ Việt Nam).

Sau đó đội đi ô tô đến sân bay Domodedovo (cũng nằm ở thủ đô Moscow – Nga) để bay tiếp và có mặt tại thủ đô Ashgabat của Tukmenistan vào 6 giờ 25 sáng 25/8 (giờ địa phương).

ha noi di chuyen hanh xac sang turkmenistan dau altyn asyr
Hà Nội mất nhiều sức lực di chuyển sang Turkmenistan. Ảnh S.N

Dự kiến vào 8h25' sáng 25/8 đội sẽ có mặt tại Turkmenistan. Như vậy, đội bóng thủ đô mất tới gần 1 ngày mới có mặt trên đất khách. Đây thực sự là một bất lợi vì các cầu thủ chỉ còn 3 ngày chuẩn bị cho trận lượt về gặp Altyn Asyr.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, vấn đề mà ông lo lắng nhất là sự quá tải của các cầu thủ. Ngoài việc phải thi đấu với lịch rất dày đặc, thì hành trình di chuyển và chờ đợi kéo dài tới hơn 1 ngày cũng khiến các học trò mất nhiều sức.

Thậm chí CLB Hà Nội phải nhờ Liên đoàn Bóng đá Tukmenistan và CLB Altyn Asyr lo cho thủ tục cấp visa ngay tại cửa khẩu lúc di chuyển sang nước bạn.

Ở lượt đi, Hà Nội giành chiến thắng 3-2 nhờ hai siêu phẩm của Quang Hải và 1 bàn thắng từ chấm 11m của Văn Quyết. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đây chỉ là lợi thế rất mong manh, khi Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn trước trận lượt về.

Trận đấu giữa Hà Nội và Altyn Asyr diễn ra vào ngày 27/8 tới. Sau trận đấu, Hà Nội phải về nước ngay để các cầu thủ kịp hội quân với tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

S.N

ha noi di chuyen hanh xac sang turkmenistan dau altyn asyr Quang Hải: ‘Hai bàn thắng của tôi bình thường’

Tiền vệ Quang Hải khiêm tốn sau trận thắng Altyn Asyr ở lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

ha noi di chuyen hanh xac sang turkmenistan dau altyn asyr Hà Nội - Altyn Asyr: Cuộc chơi khắc nghiệt với ĐKVĐ V-League

Tối nay 20/8, đại diện của Việt Nam bước vào trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 với nhiều nỗi âu ...

/ vietnamnet.vn