Hà Nội dành 1 khách sạn cho việc cách ly y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai

Thường trực Thành uỷ cùng với lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội quyết định, sẽ hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu mà bệnh viện Bạch Mai đề xuất. Trong đó, có việc tổ chức cách ly tập trung cho cán bộ, nhân viên, y bác sĩ của bệnh viên Bạch Mai tại một khách sạn trên địa bàn Thủ đô.

ha noi danh 1 khach san cho viec cach ly y bac si benh vien bach mai

Khu cách ly Bệnh viện Bạch Mai.

Chiều 30.3, Thường trực Thành uỷ Hà Nội đã họp nhằm kiểm điểm các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo các nhiệm vụ chính trị, trong đó có nhiệm vụ số một là phòng, chống dịch COVID- 19.

Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Vương Đình Huệ chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp còn có các Phó Chủ tịch HĐND, UBND và lãnh đạo một số ban, sở, ngành của Thành phố.

Sau khi nghe Văn phòng Thành ủy và Ban cán sự đảng UBND Thành phố báo cáo, ý kiến của các đại biểu dự họp, Thường trực Thành uỷ thống nhất kết luận: Thường trực Thành ủy, lãnh đạo thành phố Hà Nội chia sẻ với khó khăn của Bệnh viện Bạch Mai và sẵn sàng hỗ trợ mọi đề nghị của Bệnh viện Bạch Mai để cùng phối hợp, quyết tâm dập dịch tại Bệnh viện Bạch Mai vì tình hình chung của Thủ đô và cả nước.

Cụ thể, hỗ trợ Bệnh viện Bạch Mai về việc tổ chức cho các y, bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai cách ly tập trung tại khách sạn để đảm bảo sức khỏe cho các y, bác sỹ trên tuyến đấu chống dịch. Đảm bảo ăn uống, sinh hoạt đầy đủ và được chăm sóc y tế, kiểm tra sức khỏe theo quy định. Giao Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức đưa đón các y, bác sỹ đảm bảo các quy tắc an toàn phòng dịch.

Hỗ trợ xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho toàn bộ y, bác sỹ, nhân viên y tế và bệnh nhân của Bệnh viện Bạch Mai, bao gồm phương tiện, thiết bị và chi phí xét nghiệm.

Hỗ trợ đảm bảo công tác hậu cần, công tác chuyển giao suất ăn và nhu yếu phẩm cho Bệnh viện Bạch Mai, đảm bảo các nguyên tắc an toàn phòng chống dịch. Giao Công an Thành phố chỉ đạo Công an quận Đống Đa triển khai vận chuyển, đảm bảo an ninh, an toàn và kịp thời.

Nguyễn Hà

ha noi danh 1 khach san cho viec cach ly y bac si benh vien bach mai Chủ tịch Hà Nội đề nghị xét nghiệm lại hơn 7.000 nhân viên y tế Bạch Mai

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đề xuất Ban Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai rằng tất cả các xét nghiệm ...

ha noi danh 1 khach san cho viec cach ly y bac si benh vien bach mai Thủ tướng yêu cầu Hà Nội, TP HCM sẵn sàng mọi phương án cách ly

UBND Hà Nội, TP HCM được yêu cầu rà soát, cập nhật phương án phòng chống Covid-19, "bảo đảm sẵn sàng cho cả phương án ...

ha noi danh 1 khach san cho viec cach ly y bac si benh vien bach mai Chủ tịch Hà Nội: Ổ dịch Bạch Mai phức tạp, sẽ có thêm ca nhiễm Covid-19

Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết ổ dịch tại Bệnh viện Bạch Mai là ổ dịch lớn nhất, phức tạp nhất và sẽ ...

/ laodong.vn