Hà Kiều Anh xin lỗi khán giả sau khi nhận là "công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn"

Sau khi gây tranh cãi vì tự nhận là “công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn”, tối 2/7, Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh bất ngờ chia sẻ status dài về việc tự nhận mình là "công chúa đời thứ 7 của triều Nguyễn", là dòng dõi của vua Minh Mạng. Theo đó, cô cho rằng không tự xưng mình là "công chúa" mà có viết rõ là do bà nội chia sẻ. Việc gọi con cháu là "công chúa" đôi khi cũng nhằm thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng mà bà nội dành cho cô.

Hà Kiều Anh xin lỗi khán giả sau khi nhận là 'công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn' - 1
Tâm thư của Hoa hậu Hà Kiều Anh trên trang cá nhân.

Đồng thời, Hà Kiều Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã để xảy ra ồn ào không đáng có này. Hoa hậu khẳng định cô chưa bao giờ tự nhận mình là công chúa, có chăng chỉ là "công chúa nhỏ" của riêng bà nội mình mà thôi.

“Mấy ngày trước, nhân dịp giỗ bà nội, Kiều Anh trong lúc xúc động nhớ về bà, đã có một vài chia sẻ hồi tưởng trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, có lẽ do cách sử dụng từ ngữ chưa chuẩn xác nên đã khiến nhiều người hiểu lầm. Kiều Anh lấy làm tiếc và xin lỗi tất cả mọi người về những sơ sót gây ra ồn ào không đáng có này.

Gia đình trong trái tim mỗi người là điều vô cùng thiêng liêng, quý giá. Kỷ niệm là những gì còn lại sau tất cả, đã, đang và sẽ bị thời gian cuốn trôi. Đối với Kiều Anh cũng vậy, Kiều Anh luôn cảm thấy trân quý từng khoảnh khắc được ở bên cạnh bà và những kỷ niệm về bà luôn vẹn nguyên đẹp đẽ. Kiều Anh chưa từng và không dám nhận mình là công chúa của bất cứ ai, hay bất cứ triều đại nào. Chỉ xin mãi mãi được làm “công chúa nhỏ của bà nội” mà thôi.

Mỗi câu nói khi tồn tại trong một ngữ cảnh, một câu chuyện hoàn chỉnh mới thể hiện hết nghĩa của chúng. Những lát cắt, được tạo ra một cách vô tình đã khiến câu chuyện bị đẩy đi xa, lại ảnh hưởng đến người bà kính yêu đã khuất là điều Kiều Anh không hề mong muốn.

Một lần nữa, xin chân thành cám ơn sự góp ý của tất cả mọi người. Nhân dịp này, Kiều Anh cũng đã lĩnh hội thêm được nhiều kiến thức mới mẻ. Thật cảm kích và biết ơn về những góp ý thiện tình. Nếu có sai thì sửa và rút kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Học, học nữa, học mãi…

Giờ phút này đây, Kiều Anh chỉ mong dịch bệnh sớm qua đi, mọi người thật khoẻ mạnh và yên vui trở lại nhịp sống bình thường, vui vẻ với nhiều thông tin tích cực”, Hà Kiều Anh chia sẻ.

Hà Kiều Anh xin lỗi khán giả sau khi nhận là 'công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn' - 2
Hoa Hậu Hà Kiều Anh.

Trước đó Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ thông tin và nhận mình là "công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn”.

Hà Kiều Anh viết: "Ông Hường Nhã đẻ ra 4 con trai và 3 cô con gái, trong đó có bà Công Tằng Tôn Nữ Truyền Kinh - là bà cố nội của mình. Bà Công Tằng Tôn Nữ Truyền Kinh là vợ thứ 3 của ông Nguyễn Tăng Lộc, cũng là một ông quan trong triều đình nhà Nguyễn. Bà là một người cực kỳ xinh đẹp, có thể nói là đẹp nghiêng nước nghiêng thành với làn da trắng muốt không tì vết. Chỉ tiếc là bà mất rất trẻ khi mới 36 tuổi và mất vì bệnh đậu mùa. Nhưng bà đã sinh được 2 người con, 1 nam, 1 nữ và nữ là bà Nguyễn Tăng Diệu Hương - bà nội của mình".

Sau khi hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ thông tin và nhận mình là "công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn”, đã có 2 hậu duệ nhà Nguyễn lên tiếng cho rằng thông tin cô đưa ra không chính xác.

KHUẤT NGUYÊN

Hà Kiều Anh lý giải thế nào về việc cô là dòng dõi vua Minh Mạng? Hà Kiều Anh lý giải thế nào về việc cô là dòng dõi vua Minh Mạng?
Lấy chồng đại gia, sống cùng 4 con Hà Kiều Anh quên đi sóng gió Lấy chồng đại gia, sống cùng 4 con Hà Kiều Anh quên đi sóng gió
Hà Kiều Anh nóng bỏng với bikini ở tuổi 44 Hà Kiều Anh nóng bỏng với bikini ở tuổi 44

/ vtc.vn