Hà Giang: Bắt giám đốc công ty chuyên mua bán hóa đơn khống

Sau khi bắt quả tang các đối tượng đang mua bán hóa đơn khống, công an đã điều tra ra được 63 cơ quan , tổ chức, cá nhân có dấu hiệu liên quan đến hành vi mua bán hóa đơn do Nguyễn Thanh Xuân cầm đầu.

Ngày 23/2, phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án hình sự và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Xuân (47 tuổi), Giám đốc công ty TNHH Một thành viên Thương mại và Xây dựng 779 để điều tra vụ việc mua bán trái phép hóa đơn.

Trước đó ngày 9/2, tổ công tác thuộc phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh Hà Giang) đã phát hiện, bắt quả tang 2 đối tượng là Bùi Thị Oanh (34 tuổi), kế toán của công ty TNHH Một thành viên Thương mại và xây dựng 779 và Mã Văn Thêm (32 tuổi) trú tại thôn Nà Thàng, xã Minh Ngọc (huyện Bắc Mê, Hà Giang), đã có hành vi mua bán Hóa đơn giá trị gia tăng trái pháp luật. Địa điểm diễn ra cuộc mua bán thuộc thôn Châng (xã Phương Thiện, TP.Hà Giang).

ha giang bat giam doc cong ty chuyen mua ban hoa don khong

cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hàng khám xét trụ sở công ty 779.

Căn cứ kết qua điều tra, cơ quan công an bước đầu xác định có 63 cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn 8 tỉnh miền Bắc có dấu hiệu liên quan đến hành vi mua bán hóa đơn do Nguyễn Thanh Xuân, Giám đốc công ty TNHH Một thành viên Thương mại và xây dựng 779 cầm đầu.

Được biết, công ty TNHH Một thành viên Thương mại và xây dựng 779, có trụ sở tại tổ 1, thôn Cầu Mè, xã Phương Thiện (TP.Hà Giang).

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang, đã khởi tố vụ án hình sự, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng trong vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

ha giang bat giam doc cong ty chuyen mua ban hoa don khong Ba vụ án oan chưa hẹn ngày bồi thường

Chánh án Nguyễn Hòa Bình cho biết tòa án đang thiện chí giải quyết song người bị oan gặp khó vì quy định hóa đơn, ...

ha giang bat giam doc cong ty chuyen mua ban hoa don khong Tiêu huỷ hơn 2 tấn thực phẩm không rõ xuất xứ

Lực lượng quản lý thị trường phối hợp với cảnh sát kiểm tra hàng loạt cơ sở kinh doanh tại TP Cần Thơ, phát hiện ...

/ http://www.nguoiduatin.vn