Hà Anh nói không với phẫu thuật thẩm mỹ

Siêu mẫu Hà Anh khẳng định chưa từng can thiệp 'dao kéo' vì cô biết chấp nhận và yêu cả những điểm chưa hoàn hảo trên gương mặt mình.

Chia sẻ quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Anh cho biết sẽ không chọn cách làm đẹp này. Đã có thời điểm cô được "xúi" nên làm mũi và bản thân có chút lung lay. Hà Anh sau đó tâm sự với bạn trai nhưng anh lại nói yêu chiếc mũi của cô. Nữ siêu mẫu cũng từng đoạt giải nhất cuộc thi Face of Asia (Gương mặt châu Á ở Anh). Cô nhận ra rằng mình đã đạt được những thành tựu trong nghề người mẫu nhờ những điểm khác biệt này. Từ đó cô biết chấp nhận và yêu cả những điểm chưa hoàn hảo trên gương mặt. Chính sự khác biệt này tạo nên cá tính và phong cách rất riêng ở Hà Anh.

ha anh noi khong voi phau thuat tham my
Hà Anh tự tin với những nét riêng trên gương mặt của mình.

Là mẹ một con nhưng Hà Anh luôn khiến nhiều người xuýt xoa vì vóc dáng săn chắc như chưa từng qua sinh nở. Siêu mẫu tự tin khoe vóc dáng khỏe khoắn nhưng không kém phần gợi cảm với những bộ bikini. Bí quyết của cô đơn giản là ăn đủ (không thừa) calorie cho mỗi ngày. Cô cũng cố gắng giữ lối sống năng động (đi bộ nhiều, đi cầu thang...) và tập luyện mỗi tuần hai lần.

ha anh noi khong voi phau thuat tham my
Hà Anh hạnh phúc bên chồng và con gái.

Ông xã người Anh chỉ là giáo viên, không phải đại gia nhưng vợ chồng cô luôn giữ được cuộc sống hôn nhân êm ấm, lãng mạn. Hà Anh cho biết cả hai luôn ý thức quan tâm đến tình cảm, nhu cầu cá nhân của đối phương. Bên cạnh đó vợ chồng cô cũng thẳng thắn chia sẻ những mong muốn cũng như quan điểm về cách nuôi dạy con, kế hoạch trong tương lai. Sau thời gian dành cho công việc, gia đình cô thường đi du lịch, tối tối quây quần bên nhau. Thỉnh thoảng họ "trốn con", hẹn hò riêng để hâm nóng tình cảm. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và không ngừng cố gắng để mỗi ngày một hoàn hảo hơn.

Cherry Trần

ha anh noi khong voi phau thuat tham my Đang hạnh phúc bên chồng Tây, Hà Anh vẫn mơ và nhắn tin cho tình cũ

Nữ siêu mẫu chia sẻ, cô cảm thấy có lỗi vì cách đối xử của mình với người yêu cũ.

ha anh noi khong voi phau thuat tham my Siêu mẫu Hà Anh: “Lớp 9 viết gần 200 bức thư xin học bổng du học”

Được gia đình rèn giũa nghiêm khắc từ nhỏ, khi còn học lớp 9, Hà Anh đã viết thư cho gần 200 trường trung học ...

ha anh noi khong voi phau thuat tham my Hà Anh mặc bikini "bỏng mắt", hé lộ bí quyết thon gọn của "gái một con"

Siêu mẫu gốc Hà thành diện bikini khoe đường cong 'tuyệt mỹ' trên biển Phú Quốc khi đi nghỉ cùng chồng con và bố mẹ ...

/ ngoisao.net