Gương mặt bị chê giống phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, H’Hen Niê phản ứng ra sao?

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có phản hồi sau khi hình ảnh mới gây tranh cãi.

Ngày 18/11, hình ảnh mới nhất của H’Hen Niê được chia sẻ trên mạng xã hội nhưng góc mặt của cô bị nhận xét là khác lạ. Thậm chí, có khán giả còn cho rằng trông Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giống hệt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Tối 18/11, người đẹp lên tiếng.

"Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của Hen nhìn hay hay, vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là Hen không có được. Ai nói Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng. Nhưng có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu. Nhưng Hen vẫn hy vọng làn da khỏe và đẹp lên" - H’Hen Niê chia sẻ.

guong mat bi che giong phau thuat tham my hong hhen nie phan ung ra sao
Hình ảnh khiến H'Hen Niê bị chê giống như thẩm mỹ hỏng.

Đây không phải lần đầu tiên H’Hen Niê vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cách đây vài tháng, người đẹp bị đồn là đụng cham dao kéo để thay đổi vòng một. Tuy nhiên, H’Hen Niê ngay lập tức lên tiếng và cho biết, cô để bản thân được phép làm nhiều thứ, có thể ăn uống thoải mái rồi tập gym bù lại.

"Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng một tăng kích thước làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn. Không có đâu, cả người Hen hiện tại vẫn đang tự nhiên" - H’Hen Niê chia sẻ.

guong mat bi che giong phau thuat tham my hong hhen nie phan ung ra sao

H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Cô gây tranh cãi bởi nhan sắc không đi theo chuẩn Hoa hậu thường thấy mà gây ấn tượng bởi mái tóc tém, làn da nâu cá tính.

Năm 2018, H’Hen Niê đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Nhờ sự thể hiện tốt và câu chuyện truyền cảm hứng, H’Hen Niê làm nên kỳ tích khi lần đầu tiên đưa Việt Nam lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Trở về từ cuộc thi, mọi hoạt động của H'Hen Niê luôn có sự quan tâm từ khán giả trong nước và quốc tế.

Chỉ còn vài tháng nữa, H’Hen Niê sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Ban đầu, người đẹp giữ vai trò đồng hành với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhưng sau đó, cô tuyên bố về quê nghỉ ngơi vài tháng vì vấn đề sức khỏe.

Việc này làm rộ lên tin đồn H’Hen Niê có mâu thuẫn với công ty quản lý, thậm chí còn có nghi vấn người đẹp mang bầu tuy nhiên, tất cả đều bị phủ nhận.

guong mat bi che giong phau thuat tham my hong hhen nie phan ung ra sao Hoa hậu H’Hen Niê: “Tôi sẽ kết hôn nhưng không phải thời điểm này”

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở nên nổi tiếng nhờ hình ảnh cá tính, khác biệt.

guong mat bi che giong phau thuat tham my hong hhen nie phan ung ra sao H’Hen Niê phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1, khẳng định vẫn giữ vẻ đẹp tự nhiên

Người đẹp khẳng định vóc dáng của mình là tự nhiên, vòng 1 lớn hơn là do tăng cân.

/ vtc.vn