Goo Hye Sun và chồng thường xuyên cãi vã trong phòng thay đồ

Đài TvN công khai một số bí mật về hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, trong đó có việc họ thường cãi nhau trong phòng thay đồ. 

Một nhân viên trong êkíp "Nhật ký trăng mật" của đài TvN tiết lộ khi tham gia chương trình thực tế này năm 2016, cặp vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun luôn thể hiện trên truyền hình rằng họ là một đôi hạnh phúc, lãng mạn, nhưng thực tế không phải vậy. Nguồn tin tiết lộ hôm 26/8: "Phòng thay đồ không lắp camera, vì thế, khi có bất cứ mâu thuẫn nào, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ vào đó để nói chuyện. Về cơ bản, cuộc nói chuyện giữa hai người kéo dài khoảng một, hai tiếng, tuy nhiên có lúc họ cãi vã căng thẳng đến 6 tiếng đồng hồ".

goo hye sun va chong thuong xuyen cai va trong phong thay do
Vợ chồng Goo Hye Sun khi còn chung sống.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hiện trong quá trình ly thân, tuy nhiên chưa có động thái cụ thể để ly hôn. Hôm 27/8, Goo Hye Sun đăng tải bức ảnh cô ôm chú chó, kèm dòng chia sẻ: "Một thế giới thiếu vắng bạn, sự cô đơn của riêng tôi". Ngoài ra, Goo Hye Sun thông báo triển lãm ảnh từ thiện của cô tại Jinsan Gallery đã hoàn thành tốt đẹp, và quyên góp cho các tổ chức chăm sóc chó mèo 16.460 USD.

goo hye sun va chong thuong xuyen cai va trong phong thay do
Hình ảnh mới nhất của Goo Hye Sun.

Theo một nguồn tin, vì hôn nhân bên bờ đổ vỡ, Goo Hye Sun bị ảnh hưởng tâm lý nên tạm hoãn ra mắt sách về chủ đề nuôi dạy chó mèo mà cô dự tính giới thiệu với khán giả dịp mùa thu này. Trong khi đó, chồng cô - Ahn Jae Hyun bị hủy nhiều hợp đồng đóng phim, quảng cáo và thất thu lớn vì ồn ào đời tư.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016, sau khi đóng phim Blood của đài KBS. Cặp đôi từng thể hiện hạnh phúc viên mãn trên truyền hình thực tế, khiến khán giả ngưỡng mộ. Gần đây, khi tham gia show truyền hình, nữ diễn viên còn dành không ít lời khen ngợi chồng trước mặt đồng nghiệp, bè bạn. Tuy nhiên, sau khi công bố ly thân, hai người phát biểu nhiều điều trái ngược, lời qua tiếng lại.

Nguyễn Hương (Theo News)

goo hye sun va chong thuong xuyen cai va trong phong thay do Ahn Jae Hyun bị bàn tán vì thích 'phụ nữ ngực to'

Khi tham gia show truyền hình 'Witch Hunt' của đài JTBC, Ahn Jae Hyun từng chia sẻ cảm nhận cá nhân của anh về vẻ ...

goo hye sun va chong thuong xuyen cai va trong phong thay do Diễn viên "Vườn sao băng" sống như thây ma trong nhà, tố chồng trẻ muốn ly hôn vì vợ không còn hấp dẫn

Những tình tiết mới nhất trong ồn ào ly hôn của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun khiến khán giả không khỏi hoang mang.

goo hye sun va chong thuong xuyen cai va trong phong thay do Goo Hye Sun tố chồng hay say xỉn, gọi điện thân mật cho nhiều phụ nữ

Những thông tin từ đại diện của Goo Hye Sun tiếp tục khiến khán giả choáng váng giữa ồn ào ly hôn.

/ ngoisao.net