Goo Hye Sun hết yêu Ahn Jae Hyun

Diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun nói không còn tin vào tình yêu và sẽ cố gắng vượt qua nỗi đau đổ vỡ hôn nhân với Ahn Jae Hyun.

Trên tạp chí Women's Sensse số tháng 11, Goo Hye Sun nói: "Tôi không còn yêu anh ta nữa, anh ta cũng không yêu tôi". Sau những tranh cãi, mâu thuẫn, cô nhận ra nên tin vào bản thân thay vì tình yêu. Cô muốn mạnh mẽ đối diện cuộc đời, coi việc ly hôn như một sự cố, tránh để sự đổ vỡ trở thành nỗi đau khổ đeo bám.

goo hye sun het yeu ahn jae hyun
Diễn viên Goo Hye Sun. Ảnh: Women's Sensse.

Diễn viên chia sẻ trong ba năm hôn nhân, hai người không cãi nhau lớn. "Nhưng bỗng một ngày, anh ta nói chán tôi, từ đó luôn nhắc chuyện ly dị", cô kể. Hye Sun cho rằng Ahn Jae Hyun lạnh lùng, không đoái hoài tới mình. Tin nhắn cuối cùng Jae Hyun gửi cho cô là: "Tôi về nhà để lấy quần áo ấm", được gửi khi Goo Hye Sun đang nằm viện.

Những chia sẻ của Hye Sun làm fan của cô yên tâm bởi cuối tháng 9, cô phát hành ca khúc Có nên chết đi, nói về tâm trạng một cô gái khi tình yêu đổ vỡ. Lúc đó, Hye Sun đăng lời ca khúc trên trang cá nhân, với những đoạn bi quan: "Có phải em nên chết đi? Trái tim em ở đâu? Anh ở đâu? Chẳng có gì mãi mãi", "Hy vọng biến thành tuyệt vọng, hồi ức biến thành tội lỗi".

 

Chuyện tình Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun thành tâm điểm làng giải trí Hàn Quốc từ cuối tháng 8, khi nữ diễn viên viết trên trang cá nhân Jae Hyun ngoại tình, chê ngực cô không gợi cảm. Phía Ahn Jae Hyun phủ nhận ngoại tình, tiết lộ Hye Sun đòi anh bồi thường tiền mặt, bất động sản. Do không đạt được thỏa thuận ly dị, Ahn Jae Hyun nhờ pháp luật giải quyết các tranh chấp. Hye Sun cũng gửi đến tòa chứng cứ Jae Hyun ngoại tình.

Hye Sun 35 tuổi, nổi tiếng với vai chính trong Vườn sao băng (2009). Cô còn có khả năng sáng tác nhạc, hát, viết văn. Ahn Jae Hyun 32 tuổi, nổi tiếng từ vai phụ trong phim Vì sao đưa anh tới (2013).

Như Anh

goo hye sun het yeu ahn jae hyun [ẢNH] Ngoài Sulli, bệnh trầm cảm từng 'cướp' đi một loạt ngôi sao Hàn Quốc

Chiều 14-10, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin Sulli, cựu thành viên nhóm F(x), tự tử qua đời tại nhà riêng. ...

goo hye sun het yeu ahn jae hyun 4 cái chết vì trầm cảm gây chấn động làng giải trí Kpop

Sự ra đi của Park Yong Ha, Jong Hyun (SHINee), Sulli... cho thấy sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

/ vnexpress.net