Goo Hye Sun đòi chồng trả tiền trước khi ly dị, rời công ty

Diễn viên 'Vườn sao băng' tố cáo chồng đã thay đổi, gây mất niềm tin, buộc cô phải đối diện sự thật. 

Nửa ngày sau khi diễn viên Vườn sao băng thông báo ly hôn, HB Entertainment - công ty quản lý của vợ chồng cô ra văn bản, xác nhận cặp sao đã đi đến quyết định chia tay. Phía này nhấn mạnh, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng cố gắng hàn gắn hôn nhân, nhưng cuối cùng, cả hai vẫn không tránh được việc ly dị. Theo HB Entertainment, Goo Hye Sun chủ động bổ nhiệm luật sư thảo đơn, sau đó gửi cho Ahn Jae Hyun, đồng thời yêu cầu chồng nhanh chóng ủy thác luật sư, với mục tiêu nộp đơn lên tòa vào tháng 8, hoàn thành thủ tục ly dị vào tháng 9. Cô cũng nhận trách nhiệm thảo ra thông cáo báo chí để thông tin về vụ ly dị, dự tính đưa ra vào tuần tới. Tuy nhiên, sáng sớm 18/8, cô lại bất ngờ lên tiếng trên Instagram và nói không muốn ly dị, muốn bảo vệ gia đình.

goo hye sun doi chong tra tien truoc khi ly di roi cong ty
Goo Hye Sun và chồng lấy nhau được 3 năm thì ly dị.

Ngay sau thông báo của công ty HB, Goo Hye Sun có sự đáp trả. Trên Instagram, diễn viên Vườn sao băng cho biết hiện cô và chồng chưa đi đến bất cứ một quyết định cuối cùng chính thức nào, cũng chưa hề ký vào đơn ly hôn. Cô giải thích, công ty quản lý chung của hai vợ chồng là HB Entertaiment đã không thông qua mình khi xác nhận về vụ ly dị. Goo Hye Sun cho rằng đến giờ, mọi quyết định đều do công ty và chồng cô thao túng.

Bên cạnh thông báo này, Goo Hye Sun chia sẻ một đoạn tin nhắn cô đã nhắn cho chồng vào sáng sớm 18/8, trong đó cô muốn chồng nghe điện thoại và cùng mình bàn bạc về việc ly dị, thay vì để công ty nhúng tay vào vụ ly dị. Nữ diễn viên gửi cho chồng đoạn tin nhắn: "Nếu tôi rời công ty và chúng ta ly dị, tôi sẽ không có công ăn việc làm, thế nên xin trả lại cho tôi khoản tiền còn thiếu tại ngôi nhà ở Yongin của chúng ta. Hãy làm những việc anh đã hứa về vụ ly dị, với lý do như chúng ta đã trao đổi trước đó. Lòng anh đã thay đổi. Niềm tin không còn nữa. Tôi sẽ chấp nhận thực tế. Hãy nói ra sự thật, và trả lại cho tôi sự công bằng".

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016, sau khi đóng phim Blood của đài KBS. Cặp đôi từng có những tháng ngày hạnh phúc viên mãn, khiến khán giả ngưỡng mộ.

Nguyễn Hương (Theo News)

goo hye sun doi chong tra tien truoc khi ly di roi cong ty "Nàng Cỏ" Goo Hye Sun bất ngờ thông báo ly hôn chồng kém 3 tuổi

Goo Hye Sun bày tỏ, người chủ động muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này là chồng cô - Ahn Jae Hyun.

goo hye sun doi chong tra tien truoc khi ly di roi cong ty Goo Hye Sun khiến chồng hoảng vì đòi "vui vẻ" trên ôtô

Diễn viên Goo Hye Sun cứ 'lấn tới' sau nụ hôn trong xe hơi khiến Ahn Jae Hyun - người sau này là chồng cô ...

goo hye sun doi chong tra tien truoc khi ly di roi cong ty Mỹ nhân "Vườn sao băng" và chồng trẻ sống hạnh phúc bên đàn thú cưng

Vợ chồng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun nuôi gần 10 con chó, mèo, tận hưởng cuộc sống ngoại ô và mong được cùng ...

/ ngoisao.net