Giải Ligue 1 ưu ái chào đón Quang Hải tới Ligue 2

Fanpage giải Ligue 1 dành sự ưu ái đặc biệt cho Quang Hải, khi đăng bài giới thiệu việc tiền vệ này gia nhập Pau FC ở giải hạng dưới, Ligue

Fanpage có tên "Ligue 1 Uber Eats" vốn chỉ dành để giới thiệu, đưa thông tin về những ngôi sao hàng đầu như Messi, Mbappe hay chuyển động của các CLB nổi tiếng ở Ligue 1... đã xuất hiện ngoại lệ, khi giới thiệu Quang Hải gia nhập Pau FC ở Ligue 2.

Giải Ligue 1 ưu ái chào đón Quang Hải tới Ligue 2 ảnh 1
 

Fanpage Ligue 1 đăng ảnh chào mừng Quang Hải tới Ligue 2

Đây là điều hy hữu, cho thấy việc một cầu thủ Việt Nam như Quang Hải thi đấu ở Pháp cũng có sự thu hút nhất định từ châu Âu, ít nhất là về mặt tăng tương tác cho trang này.

Trên fanpage có tới gần 7,5 triệu người theo dõi, giải Ligue 1 đăng hình ảnh Quang Hải cùng lá cờ Việt Nam kèm dòng chia sẻ: "Chào mừng, Nguyễn Quang Hải. Tuyển thủ Việt Nam đã gia nhập Pau FC".

 Hiện tại, Quang Hải chuẩn bị tập luyện cùng các đồng đội cho mùa giải mới. Theo lịch, Pau FC có trận giao hữu với Toulouse vào ngày 12-7, cơ hội để tiền vệ ĐT Việt Nam thể hiện khả năng. Sau đó, đội bóng áo vàng đá thêm 2 trận giao hữu khác với Angouleme (15-7) và Niort (23-7) trước khi bước vào mùa giải mới.

Tiểu Lam / anninhthudo.vn