Giải cứu bé gái 6 tuổi trèo ra ban công tầng 6 chung cư, gào khóc gọi "mẹ ơi"

Trong lúc đang đi dạo dưới sảnh chung cư Ecopark, một cư dân phát hiện bé gái 6 tuổi ngồi vắt vẻo ngoài ban công, miệng liên tục gào khóc "mẹ ơi, mẹ ơi".

Trong lúc đang đi dạo dưới sảnh chung cư Ecopark, một cư dân phát hiện bé gái 6 tuổi ngồi vắt vẻo ngoài ban công, miệng liên tục gào khóc "mẹ ơi, mẹ ơi".

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 4/12, tại chung cư Ecopark, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Báo Khám phá đưa tin, vào thời điểm trên, chị H.- một cư dân sống tại tòa E1, chung cư Ecopark đang cho con đi dạo dưới sảnh chung cư thì phát hiện một bé gái ngồi vắt vẻo trên ban công tầng 6 của tòa nhà, miệng liên tục gọi "mẹ ơi, mẹ ơi".

 

 

Bảo vệ tòa nhà giải cứu cháu bé ngồi vắt vẻo ngoài ban công chung cư. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Ngay lập tức, chị H. cùng một số người đã mượn chăn, bạt và khăn trải bàn, căng phía dưới, phòng trường hợp cháu bé bị ngã, rơi xuống đất. Đồng thời ban quản lý tòa nhà cũng được thông báo để giải cứu cháu bé.

Chị H. chia sẻ: "Lúc đi tìm chăn bạt tôi rất sợ nên phải cố gắng chạy thật nhanh, vừa làm vừa cầu nguyện cho bé không rơi xuống. Khi các anh bảo vệ ôm trọn cháu bé và đưa vào trong, tôi mới thấy nhẹ lòng. Từ khi phát hiện và giải cứu cháu bé mất khoảng 15 phút".

Theo chị H., sự việc xảy ra khi trong nhà không có bố mẹ hay người thân. Không hiểu vì sao cháu bé lại có thể trèo ra được ban công bởi ban công đã được gia cố bằng lưới an toàn.

Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, ban quản lý tòa nhà đã phải phá cửa để giữ cháu bé lại, chờ đội kỹ thuật đến cắt dây, phá hàng rào bảo vệ. Khoảng 15 phút sau, cháu bé được giải cứu an toàn.

"Ngay sau khi giải cứu, bố cháu bé đã nhanh chóng về nhà và đón con, gửi lời cảm ơn tới nhân viên của chung cư. Bố cháu cho biết vừa ra khỏi nhà để đi chợ. Khi cháu bé dậy không thấy bố mẹ nên hoảng sợ chui ra ngoài ban công", một nhân viên phòng truyền thông Ecopark cho hay.

Hoàng Yên (T/h) 04/12/2019

Con tin Taliban kể chiến dịch giải cứu hụt của đặc nhiệm Mỹ

Công dân Australia Timothy Weeks cho biết đặc nhiệm SEAL đã nhiều lần đột kích nơi ông bị Taliban giam ở Afghanistan, nhưng không tìm ...

Cảnh sát cứu hỏa giải cứu 3 người bị mắc kẹt trong xe khách

Sau va chạm giao thông, phần đầu xe khách giường nằm biến dạng và 3 người trên xe bị thương nặng, 20 chiến sỹ cảnh ...

Hà Nội: Giải cứu an toàn nam thanh niên 'ngáo đá', leo hàng chục mét cột điện cao thế

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ khẩn trương, kiên trì thuyết phục, các lực lượng Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã giải cứu ...


 

/ www.doisongphapluat.com