Giá vé và giá trị thương hiệu U23 Việt Nam

Trước khi bước vào tranh tài ở ASIAD 18, U23 Việt Nam sẽ có thử thách và tập dượt ở giải giao hữu quốc tế U23 trên sân Mỹ Đình.

Nhiều ý kiến tranh cãi khi VFF và đơn vị hợp tác công bố với mệnh giá cao nhất lên đến 400.000 đồng/vé, cao hơn các trận giao hữu của ĐTQG. Thậm chí, giá này cao ngang bằng với giá vé trận bán kết AFF Cup 2016 và cao hơn giá vé của môn bóng đá nam ASIAD 18.

Có ý kiến cho rằng, giá vé cao là một chuyện nhưng nó không tỉ lệ thuận với trình độ của U23 Việt Nam. Điều này vô tình sẽ đẩy U23 vượt xa giá trị thực. Bên cạnh đó, đó là một giải giao hữu, BTC cần tính đến việc tri ân những khán giả từng dành tình cảm, tạo ra hiệu ứng để làm nên thương hiệu thay vì lợi dụng cơ hội này để móc túi người hâm mộ.

Nhưng có thể hiểu U23 Việt Nam bây giờ đã là một thương hiệu khi đã tạo ra hiệu ứng trong toàn xã hội. Mỗi hoạt động, sự kiện của thầy trò ông Park đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

U23 Việt Nam giống như cục nam châm, thu hút sự quam tâm của nhiều nhãn hàng. Và không phủ nhận, thầy trò ông Park đã trở nên có giá hơn.

Thậm chí, thầy Park còn là đại diện thương hiệu cho một hãng sữa với bức hình ngộ nghĩnh được in ngay trên vỏ bao bì. Những ngôi sao như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải luôn trong tình trạng vừa đá bóng, vừa chạy show quảng cáo, sự kiện. Nhiều người nói vui, đến bạn gái của Quang Hải cũng thơm lây với trang bán hàng online với hàng triệu lượt theo dõi.

Nhiều ý kiến chia sẻ và cho rằng, VFF nâng giá vé ở một trận giao hữu cũng là chuyện bình thường với sức hút của thầy trò ông Park. Bởi lẽ, với khán giả việc chứng kiến các ngôi sao U23 Việt Nam thi đấu bây giờ không chỉ đơn thuần là chuyện thành tích.

Thế nhưng chắc chắn khán giả cũng sẽ không mua vé với mức giá cao để vào sân để xem trận đấu thiếu tính cống hiến. Việc họ đòi hỏi thầy trò ông Park sẽ bày tiệc là điều tất yếu. U23 Việt Nam sẽ đứng trước một bài toán khó giữa việc bung hết sức và hết bài để đá đẹp, thắng đẹp hay chỉ đơn thuần là cọ xát và thử nghiệm.

Ông Park từng thừa nhận rằng bản thân mình đang gặp áp lực bởi sự kỳ vọng của người hâm mộ. Thế nhưng chưa cần đến ASIAD 18, những áp lực mà ông Park sắp phải đón nhận sắp tới chính là ở một giải giao hữu.

Giá vé đi kèm với giá trị thương hiệu và cả chất lượng mỗi trận đấu. SVĐ Mỹ Đình được lấp đầy, U23 Việt Nam có thể tạo ra một "cơn sốt" vé hay không thì phải chờ.

gia ve va gia tri thuong hieu u23 viet nam

Vé xem U23 VN sẽ được gắn chip. Ảnh: G.N

Từ ngày 3.8 – 7.8, tại SVĐQG Mỹ Đình (Hà Nội) sẽ diễn ra giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018 với sự tham dự của 4 đội tuyển: U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan, U23 Palestine và U23 Oman. Vé xem các trận đấu của U23 Việt Nam sẽ có 4 mệnh giá khác nhau là: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng.

gia ve va gia tri thuong hieu u23 viet nam Vé xem U23 Việt Nam được gắn chip điện tử bảo mật

Ngày 31.7, BTC giải bóng đá quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018 sẽ chính thức bán vé và lần đầu tiên, vé vào sân ...

gia ve va gia tri thuong hieu u23 viet nam Văn Lâm, Văn Quyết sẽ đẩy hàng loạt ngôi sao U23 lên ghế dự bị?

Từng là người hùng trong chiến tích châu Á của U23 Việt Nam, nhưng Tiến Dũng, Đức Huy, Công Phượng đang phải đối mặt với ...

gia ve va gia tri thuong hieu u23 viet nam U23 Việt Nam ‘luyện công’ ở sân có mái che xịn nhất châu Á

Công Phượng và các đồng đội đã có buổi tập chiến thuật trên sân bóng có mái che của PVF - một trong những sân ...

/ laodong.vn