Gia thế giàu có của con rể thứ hai nhà Trump

Ngày 12/11, doanh nhân người Mỹ gốc Lebanon Michael Boulos thành hôn với Tiffany Trump, trở thành thành viên mới nhất của gia đình cựu Tổng thống Donald Trump.

Michael Boulos, người thừa kế hai tập đoàn Bolous và SCOA Nigeria, chính thức kết hôn với Tiffany Trump sau nhiều năm gắn bó. 

Gia thế giàu có của con rể thứ hai nhà Trump - 1

Cựu Tổng thống Donald Trump cùng con gái trong lễ kết hôn. (Ảnh: PageSix)

Chuyện tình đẹp như mơ

Chuyện tình lãng mạn của cặp uyên ương bắt đầu từ mùa hè năm 2018 khi Tiffany đi du lịch cùng “nữ hoàng tuổi teen" Lindsay Lohan tại Hy Lạp. Hai người tình cờ gặp mặt trong một câu lạc bộ đêm. 

Kể từ đó, Tiffany và Boulos như hình với bóng. Boulos ngỏ lời cầu hôn Tiffany vào tháng 1/2021 tại Nhà Trắng, ngay trước khi ông Trump rời ghế Tổng thống. Chú rể 25 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản kếch xù 25 triệu USD. 

Boulos là người thừa kế hai tập đoàn tỷ đô Boulos và SCOA Nigeria. Cha của anh - tiến sĩ Massad Boulos từng tham gia tranh cử tại Lebanon, cũng là người điều hành hai tập đoàn này. Mẹ của Michael, Sarah Boulos là người sáng lập Hiệp hội Nghệ thuật Biểu diễn ở Nigeria. 

Vào thời điểm con trai đính hôn, Massad đã chúc phúc, hy vọng cặp uyên ương sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và sung túc.

Gia thế giàu có của con rể thứ hai nhà Trump - 2

Michael Boulos cầu hôn Tiffany. (Ảnh: Instagram của Tiffany)

Tiffany Trump từng đăng tải bức ảnh được cầu hôn trên Instagram. Cô hạnh phúc viết “bên nhau một năm, cạnh nhau cả đời".

Gia thế khủng của tân chú rể

Tập đoàn Boulos được thành lập bởi Massad và hai anh trai Anthony và Gabriel. Ông của Michael là George Boulos từng là một người thợ kim hoàn. Năm 1936, ông di cư tới Nigeria để bán kim loại quý, dẫn theo cả gia đình.

Theo Crunch Base, doanh nghiệp gia đình này nhập khẩu các sản phẩm của Suzuki vào Nigeria. Ngoài ra tập đoàn cũng kinh doanh các bộ phận xe máy tại ít nhất 10 quốc gia Tây Phi. 

 

Michael Boulos lớn lên ở Lagos, Nigeria nhưng sinh ra ở Houston, Texas. Anh là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Michael đã lớn lên ở ngôi làng Kfaraakka phía bắc Lebanon, gần với biên giới Syria. Sau này, anh chuyển sang sinh sống tại Châu Phi.

Khi sống ở Nigeria, Michael theo học trường Quốc tế Mỹ Lagos. Trong một bài phỏng vấn, Michael cho biết đã từng làm nhân viên phục vụ một hộp đêm trong thời gian anh học tập tại đây.

Cũng trong bài phỏng vấn này, mẹ của Tiffany, Marla Maples đã bày tỏ sự quý mến với con rể tương lai. 

Michael Boulos tốt nghiệp bằng cử nhân Quản trị kinh doanh của Đại học Regent's University London. Sau đó anh theo học thạc sĩ tại Đại học City, London.

Gia thế giàu có của con rể thứ hai nhà Trump - 3

Michael Bolous bên cạnh du thuyền đắt đỏ. (Ảnh: LuxuryLaunches)

Trong thời gian học tập tại London, Michael ở trọ trong một căn hộ 1,2 triệu USD sang trọng. Được biết, giá thuê nhà khá cao, ở mức 3.000 USD/tháng. Anh là hàng xóm với tài tử Tom Ford, nghệ sĩ giàu có nhất nước Anh Damien Hirst và diễn viên Sasha Baron Cohen.

Khu nhà này là nơi yêu thích của các sinh viên nước ngoài giàu có theo học Trường Kinh doanh London hoặc Đại học Regent’s. Xung quanh khu này là các quán cà phê thời thượng và chuỗi cửa hàng Cosmopolitan của St John’s Wood.

Hiện tại ngoài chức vị phó giám đốc tại SCOA Nigeria, Michael còn là giám đốc Fadoul Group - công ty do người mẹ kế của anh là Zouhair Fadoul sáng lập. Anh cũng là giám đốc kinh doanh toàn cầu của công ty bất động sản Royalton Investments.

Massad cho biết con trai ông đang tập trung vào làm việc tại Mỹ, và khó có khả năng trở về Nigeria.

Gia thế giàu có của con rể thứ hai nhà Trump - 4

Đám cưới thế kỷ cô con gái út nhà Donald Trump tại dinh thự Mar-a-Lago. (Ảnh: NYT)

Trước đây, Michael cũng nhiều lần lên tiếng ủng hộ bố vợ tương lai. Vào khoảng thời gian diễn ra cuộc bầu cử năm 2020, khi Trump thua cuộc, Boulos viết trên Instagram: “Trump muốn mang việc làm trở lại nước Mỹ. Ông ấy muốn đầu tư vào Mỹ. Ông ấy muốn giảm thuế và mang cho mọi người sự lựa chọn và tự do”.

Massad cũng nhiều lần nói tốt về ông thông gia Trump, cụ thể ông cho rằng Trump là Tổng thống Mỹ tốt nhất trong những năm gần đây, và là người cống hiến nhiều nhất cho đất nước này.

Michael cũng có hai chị em gái là Oriane và Sophie và anh trai diễn viên Fares. Fares được biết đến với vai diễn nhà làm phim Ken Russell trong bộ truyền hình đình đám Crown trên Netflix.

https://vtc.vn/gia-the-giau-co-cua-con-re-thu-hai-nha-trump-ar713731.html

Hoàng Linh / VTC News