Giá sốc với những bức ảnh gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt

Daily Mail ngày 28-3 công bố trong quỹ từ thiện lớn của Angelina Jolie và Brad Pitt có tên Maddox Jolie Pitt (MJP). Hầu hết quỹ này là tiền từ việc bán ảnh Angelina Jolie, Brad Pitt và các con. Sau khi ly dị, Brad Pitt không còn quyên góp đồng nào cho quỹ.

Gần 70% trong tổng ngân sách của MJP có được từ tiền bán 4 bức ảnh giá hàng chục triệu USD của gia đình Brangelina giai đoạn mặn nồng nhất. Đó là ảnh chụp khi họ cưới nhau năm 2014, ảnh gia đình khi cặp song sinh Vivienne và Knox ra đời năm 2008, ảnh nhận nuôi Pax Thiên năm 2007 và ảnh đầu tiên của Shiloh năm 2006.

Tổng ngân sách của MJP từ 2006 đến 2016 là 41,1 triệu USD với hơn 28 triệu USD đến từ các bức ảnh. Số còn lại là tiền mà Angelina Jolie và Brad Pitt quyên góp cá nhân một số nhỏ cùng việc thương lượng bán những bức ảnh khác giá thấp hơn.

gia soc voi nhung buc anh gia dinh angelina jolie va brad pitt

Quỹ MJP lấy tên từ ba thành viên là Maddox Jolie Pitt (MJP)

Cụ thể, năm 2006, ảnh của Shiloh chào đời được bán cho People giá 8,525,950 USD và được quyên trọn cho quỹ. Năm 2007, họ bán ảnh nhận nuôi Pax Thiên cho People và quyên 2,151,872 USD, E! Entertainment TV cũng sử dụng ảnh nên quyên thêm cho quỹ 250.000 USD. Năm 2008, họ bán ảnh cặp song sinh Vivienne and Knox và quyên 13,420,688 USD. Năm 2014, ảnh cưới của cặp đôi được bán 3,961,140 USD.

Kể từ khi ly dị, Brad Pitt ngừng quyên tiền cho MJP mà chỉ dành cho quỹ Make It Right. Angelina Jolie quyên 2,849,970 USD cho MJP năm 2016.

gia soc voi nhung buc anh gia dinh angelina jolie va brad pitt

Tiền bán ảnh là nguồn thu chính của quỹ

gia soc voi nhung buc anh gia dinh angelina jolie va brad pitt

Ảnh bán giá cao khi gia đình còn hạnh phúc, mặn nồng

gia soc voi nhung buc anh gia dinh angelina jolie va brad pitt

Ảnh cưới cũng được bán giá triệu USD

Cả hai diễn viên này tài trợ nhiều quỹ từ thiện khác và cũng hỗ trợ bạn bè mình. MJP dùng tiền trong quỹ để đưa ra nhiều hoạt động từ thiện trong nhiều năm. Tuy nhiên, quỹ này cũng từng bị đánh giá có một số tài trợ khó hiểu.

MJP cũng đã quyên góp rất nhiều cho các trường mà 6 con của họ theo học.

Vụ ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt kéo dài hơn hai năm và để lại hệ lụy khá nhiều cho cả hai. Những tin đồn thỉnh thoảng cũng xoay quanh họ dù hiện cả hai đều không tranh cãi hay gây thị phi.

M.Khuê (Theo Daily Mail)

gia soc voi nhung buc anh gia dinh angelina jolie va brad pitt Brad Pitt "đấu" với Lý Tiểu Long trong phim mới

Trong "Once Upon a Time in Hollywood", tài tử hóa thân thành diễn viên đóng thế, chạm trán võ sĩ họ Lý (Mike Moh thủ ...

gia soc voi nhung buc anh gia dinh angelina jolie va brad pitt Brad Pitt mặc sơ mi hoa trên poster "Once Upon A Time in Hollwood"

Tác phẩm chính kịch "Once Upon A Time in Hollwood" có sự tham gia diễn xuất của hai tài tử Leonardo DiCaprio và Brad Pitt ...

/ https://nld.com.vn