Gia đình sợ Aaron Carter tự tử sau chia tay bạn gái

Một thành viên gia đình gọi cảnh sát tới kiểm tra khẩn cấp tình trạng của nam ca sĩ Aaron Carter hôm 7/8 vì sợ anh làm điều dại dột sau chia tay người yêu.

Người gọi điện nói với cảnh sát Los Angeles rằng Aaron Carter có thể làm gì đó đe dọa tính mạng của chính anh hoặc gây tổn thương người khác. Họ cũng e ngại nam ca sĩ dùng ma túy và sốc thuốc.

gia dinh so aaron carter tu tu sau chia tay ban gai
Ca sĩ Aaron Carter.

Cảnh sát lập tức đến nhà Aaron vào sáng sớm sau khi nhận được tin báo. Tuy nhiên, họ không thấy ai ở nhà. Lát sau đó, Aaron đã tự đến đồn để gặp cảnh sát và khẳng định mọi thứ vẫn ổn.

Theo TMZ, gia đình Aaron Carter có cơ sở để lo lắng vì anh vừa có cuộc chia tay ồn ào với cô bạn gái Lina Valentina. Một số nguồn tin tiết lộ rằng, cặp đôi đã xảy ra xô xát hôm 2/8 tại nhà của Aaron. Nam ca sĩ cũng lên Instagram trải lòng về chuyện tình cảm tan vỡ vào ngày 4/8. Aaron khẳng định mối tình một năm của anh đã chuyển biến theo hướng tồi tệ khiến cả hai quyết định mỗi người một ngả.

gia dinh so aaron carter tu tu sau chia tay ban gai
Aaron và bạn gái vừa chia tay Lina Valentina.

Ngày 8/8, luật sư của Aaron cho biết nam ca sĩ muốn một cuộc chia tay êm thấm nhưng mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ. Lina Valentina không chịu rời khỏi nhà Aaron - ngôi nhà anh mua vào cuối năm ngoái để chuẩn bị kết hôn và sinh con với cô - buộc Aaron phải đuổi cô đi. Luật sư nói họ sẽ có hành động pháp lý chống lại Lina nếu cô không tự rút lui.

Aaron Carter vốn gặp nhiều vấn đề rắc rối trong hai năm qua. Tháng 7/2017, giọng ca I Want Candy bị cảnh sát bắt giữ vì tàng trữ cần sa. Sau đó, Aaron vẫn lạm dụng thuốc giảm đau và chất gây nghiện để chữa bệnh đau đầu, mất ngủ khiến cơ thể suy kiệt. Tháng 9/2017, các nhân viên y tế đã đến tận nhà Aaron thuyết phục anh vào trại cai nghiện. Aaron đồng ý đến trung tâm điều trị và trở về béo khỏe sau vài tháng.

Hoài Vũ (Theo TMZ)

gia dinh so aaron carter tu tu sau chia tay ban gai Aaron Carter: "Kẻ tố cáo Michael Jackson xâm hại tình dục đã nói dối"

Ca sĩ tức giận với Wade Robson - nhân vật kể ký ức bị cố danh ca Mỹ xâm hại trong phim "Leaving Neverland".

gia dinh so aaron carter tu tu sau chia tay ban gai Lo bị nhiễm HIV, Aaron Carter bật khóc trên truyền hình

Nhìn vào ngoại hình hiện tại của Aaron Carter, fan một thời của anh hẳn sẽ giật mình.

/ ngoisao.net