Gia cảnh nam sinh tử nạn do cây đổ ở trường THCS Bạch Đằng

Sáng 26/5, đại diện Bệnh viện An Sinh (TP.HCM) cho biết vừa tiếp nhận một học sinh trường THCS Bạch Đằng bị cây cổ thụ đè trúng người. Nạn nhân không qua khỏi, đã được gia đình đưa về nhà.

Công an quận 3 cũng xác nhận cây phượng vĩ tại Trường THCS Bạch Đằng bật gốc khiến 13 em học sinh bị thương. Một người trong số này tử nạn. Ông Trần Quang Bá, Phó chủ tịch UBND quận 3, cho hay nạn nhân tử vong là nam học sinh lớp 6, nhà gần trường THCS Bạch Đằng.

gia canh nam sinh tu nan do cay do o truong thcs bach dang
Ông Trung - cha nam sinh tử nạn

6h sáng, ông Trung chở con trai tên Kiên (12 tuổi, học sinh lớp 6 Trường THCS Bạch Đằng) đến trường. Khi ly cà phê còn đang uống dở, ông gục ngã khi nhà trường báo hung tin.

Kiên không may tử vong khi cây phượng ở trường bật gốc đè 13 học sinh vào sáng cùng ngày.

Cuối con hẻm 18 đường Trần Quang Diệu (quận 3, TP.HCM), nhiều người chỉ vào căn nhà nhỏ nằm nép ở góc phải. "Tội nghiệp cháu quá!", giọng nói xót xa từ người hàng xóm.

Căn nhà bằng xi măng nhỏ hẹp, bức tường ở gian trước được che bằng những tờ báo cũ, nền nhà hoen ố. Thi thể Kiên được đặt trên chiếc ghế bố phủ màn trắng.

gia canh nam sinh tu nan do cay do o truong thcs bach dang
Hiện trường vụ cây đổ

Theo lời tổ phó tổ dân phố, ba của Kiên có thời gian bán vật liệu xây dựng nhưng mấy năm gần đây không còn làm nữa. Mẹ của cậu bé chỉ ở nhà, mới sinh em bé được 2 ngày, đang nằm trong bệnh viện. Khoảng 11h20, băng ca bệnh viện cùng y tá và một vài người thân che dù, đẩy chị Sương (mẹ của Kiên) ôm đứa trẻ từ bệnh viện về lo hậu sự cho con trai.

Phóng viên (t/h)

Theo Nghề nghiệp & Cuộc sống

gia canh nam sinh tu nan do cay do o truong thcs bach dang Vụ cây đổ đè vào học sinh: Ngoài 1 trường hợp tử vong còn có 3 ca nặng
gia canh nam sinh tu nan do cay do o truong thcs bach dang Cây đổ, đè 13 học sinh