Ghi bàn thứ 8.000 cho V.League, Ronaldinho Việt Nam nói gì?

Tỏa sáng và ghi bàn vào lưới SLNA ở vòng 17 V.League 2019 để chấm dứt quãng thời gian hơn 4 năm 6 tháng tịt ngòi ở giải đấu này, nhưng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi nói về “siêu phẩm” của mình.

Ở vòng 17 V.League 2019, HAGL được thi đấu trên sân nhà gặp SLNA. Đây là trận đấu rất khó khăn với đội bóng phố núi và họ khát khao giành chiến thắng để củng cố hy vọng trụ hạng khi chỉ xếp thứ 13/14 đội dự giải sau 16 vòng đấu.

Trong cuộc so tài này, tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục được tin tưởng giữ nhiệm vụ cầm trịch và đeo băng thủ quân của HAGL. “Ronaldinho Việt Nam” đã chơi cực hay với khả năng kiểm soát, phân phối bóng rất kỹ thuật cho các đồng đội trên hàng công.

ghi ban thu 8000 cho vleague ronaldinho viet nam noi gi

Phong độ cao của Tuấn Anh giúp HAGL đánh bại SLNA

Không những vậy, chính Tuấn Anh còn khiến các khán giả trên sân Pleiku phải trầm trồ với bàn thắng cực kỳ đẹp mắt của anh. Khi tỷ số đang là 1-1, Tuấn Anh có pha dứt điểm rất bất ngờ và táo bạo từ xa, đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh của SLNA để nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL.

Bàn thắng này đã giúp HAGL chơi tự tin hơn và góp công lớn mang về chiến thắng 3-2 cho họ. 3 điểm có được từ trận này cũng giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, hơn Quảng Nam 1 điểm và Sanna Khánh Hòa 6 điểm.

Đáng chú ý, bàn thắng của Tuấn Anh là pha lập công thứ 8.000 trong lịch sử V.League. Tính từ ngày 4/1/2015, đến ngày 21/7, tiền vệ tài hoa này mới lại ghi bàn ở V.League. Mặc dù vậy, khi được hỏi về cảm xúc cá nhân, Tuấn Anh vẫn rất khiêm tốn khi cho biết: “Cảm giác của tôi cũng bình thường thôi. Tôi vui vì đã giúp đồng đội trong lúc khó khăn. Tôi nghĩ bàn thắng nào cũng quan trọng như nhau”.

Chia sẻ thêm về chiến thắng quan trọng này, tiền vệ có cái tên thân thuộc là Anh “Nhô” chia sẻ: “Chúng tôi đều cảm thấy vui vì công sức bỏ ra được đền đáp xứng đáng. Đã rất lâu rồi HAGL mới giành chiến thắng. Đây sẽ là động lực để chúng tôi có thêm tự tin để bước những vòng đấu tiếp theo”.

Tại vòng đấu tới, HAGL sẽ có trận đấu không hề dễ dàng khi phải làm khách trên sân của Thanh Hóa.

ghi ban thu 8000 cho vleague ronaldinho viet nam noi gi

CLB Hà Nội nhận hung tin, cờ đến tay Bùi Tiến Dũng?

Đội bóng Thủ đô đã nhận tin không vui trong buổi tập trước trận đấu với CLB Sài Gòn vào 19h00 tối nay (21/7).

ghi ban thu 8000 cho vleague ronaldinho viet nam noi gi

Hà Nội - HAGL: Sân Hàng Đẫy ám ảnh quân bầu Đức

Trong lúc khát điểm, HAGL phải làm khách của nhà ĐKVĐ ở trận đấu muộn nhất vòng 16 V-League tối 17/7.

/ danviet.vn