Ghi bàn ở phút 90+7, Man Utd thắng nghẹt thở trong trận đấu 7 bàn thắng

Pha solo rồi cứa lòng đẹp mắt của cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo giúp MU chật vật đánh bại Wolves 4-3 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Trong ngày các mũi tấn công đều đạt phong độ tốt, Man Utd đã "lột xác" với lối chơi đầy tốc độ và hiệu quả. Chỉ sau 5 phút bóng lăn, Rasmus Hojlund kiến tạo để Marcus Rashford dứt điểm tung lưới Wolves. Đến phút 22, Hojlund tiếp tục ghi dấu ấn với tình huống làm bàn may mắn. Bóng đập chân hậu vệ chủ nhà, đập vào đầu gối cầu thủ người Đan Mạch bay vào lưới, mang về bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho MU.

Hojlund ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận liên tiếp tại Premier League. Ở mốc 20 tuổi, 362 ngày, Hojlund là cầu thủ trẻ nhất của MU làm được điều này kể từ sau Cristiano Ronaldo vào năm 2007, khi siêu sao người Bồ Đào Nha mới 21 tuổi.

Hojlund tỏa sáng trong màu áo MU.

Hojlund tỏa sáng trong màu áo MU.

Trong hiệp một, MU còn có thêm 2 lần làm tung mành lưới chủ nhà, đó là pha xoay người dứt điểm của Hojlund, cú đánh đầu của Casemiro ở phút 45 và 45+3. Cả hai đều bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.

 

Sang hiệp hai, Wolves bất ngờ rút ngắn tỷ số còn 1-3 sau sai sót của Casemiro ở phút 71. Ngôi sao Brazil phạm lỗi trong vùng cấm, tạo cơ hội cho Pablo Sarabia dễ dàng hạ gục Andre Onana. Ngay sau khi mắc lỗi, Casemiro bị thay thế bởi Scott McTominay. Ở cơ hội đầu tiên, cầu thủ người Scotland đã đánh đầu tung lưới Woves, tái lập khoảng cách 2 bàn cho MU.

Dù vậy, MU vẫn dâng đội hình lên quá cao, để rồi thủng lưới sau một pha phản công sắc lẹm ở phút 90+5. Từ tình huống để mất bóng của Antony, Pedro Neto dứt điểm khiến Onana đứng chôn chân.

Phút 90+7, sao trẻ Kobbie Mainoo làm CĐV Man Utd tại sân Molineux vỡ òa cảm xúc với pha solo qua hàng loạt cầu thủ, trước khi cứa lòng đưa bóng đi vào góc xa, hạ gục thủ thành Jose Sa, ấn định chiến thắng 4-3 cho Quỷ đỏ thành Manchester.

MU có chiến thắng đầu tiên trên sân khách sau 4 trận toàn hòa và thua, đồng thời vươn lên thứ 7 tại Premier League với 35 điểm, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 8 điểm.

https://vtc.vn/ghi-ban-o-phut-90-7-man-utd-thang-nghet-tho-trong-tran-dau-7-ban-thang-ar851259.html

MINH TÚ / VTC News