George chững chạc trong ảnh chân dung hoàng gia

Nữ hoàng Anh đánh dấu thập niên mới bằng bức ảnh chân dung, chụp bà bên cạnh ba người đứng đầu trong danh sách thừa kế ngai vàng. 

george chung chac trong anh chan dung hoang gia
George cao lớn trong ảnh chụp bốn thế hệ hoàng gia Anh. Ảnh: PA.

Bức ảnh mới chụp Nữ hoàng Elizabeth II cười tươi bên Thái tử Charles, Công tước xứ Cambridge và Hoàng tử George trong phòng Thiết triều (Throne room) trong Cung điện Buckingham hôm 18/12.

Trong ảnh, Nữ hoàng mặc váy trắng, đeo túi đen, đứng ở giữa. Trong khi Hoàng tử George, 6 tuổi, trông chững chạc với quần kẻ xơ vin áo sơ mi trắng, đi giày đen, đứng cùng một bậc với ông nội Charles, 71 tuổi. Hoàng tử William, 37 tuổi, đứng cạnh bố, phía sau Nữ hoàng.

Đây là lần thứ hai hoàng gia công bố ảnh chân dung của bốn thế hệ. Bức đầu tiên được chụp năm 2016, đánh dấu sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng. Trong ảnh, ba thành viên lớn tuổi hơn ngồi trên ghế, chỉ có George đứng trên bục và nắm lấy tay bố William. Ảnh sau đó được sử dụng để in lên những chiếc tem kỷ niệm.

Cả hai bức ảnh đều được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ranald Mackechnie.

george chung chac trong anh chan dung hoang gia
George đứng trên bục trong ảnh chân dung của bốn thế hệ hoàng gia Anh nhân sinh nhật 90 tuổi của Nữ hoàng hồi năm 2016. Ảnh: PA.

Ảnh chân dung mới trên được chia sẻ gần hai tuần sau khi bốn thành viên hoàng gia Anh đánh dấu mùa lễ hội Giáng sinh bằng một loạt hình ảnh thân mật, vui vẻ. Nữ hoàng cùng các con, cháu và chắt đã cùng nhau làm bánh pudding nhân dịp Giáng sinh tại điện Buckingham, bên cạnh cây thông Noel.

Hoàng tử George đã giữ cho chiếc áo trắng sạch nguyên trong lúc dùng chiếc thìa gỗ để trộn các nguyên liệu làm bánh rồi cho vào lò nướng.

Hướng Dương (Theo Mirror)

george chung chac trong anh chan dung hoang gia Hoàng tử bé nước Anh đón sinh nhật lần thứ năm

Hoàng gia Anh công bố ảnh chân dung Hoàng tử George nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của cậu vào ngày 22/7.

/ ngoisao.net