400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan được xem là mức giá cao nhất của quảng cáo vòng loại giải U23 Châu Á 2020.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC vừa công bố bảng giá quảng cáo các trận đấu của bảng K vòng loại giải U23 Châu Á 2020.
Mức giá quảng cáo cao nhất thuộc về trận đấu U23 Việt Nam -U23 Thái Lan với chi phí 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận đấu. Các khung thời gian 20 giây, 15 giây và 10 giây trong trận đấu này lần lượt có giá 300, 240 và 200 triệu đồng.
Các trận đấu khác có U23 Việt Nam tham gia với U23 Indonesia và U23 Brunei có giá quảng cáo thấp hơn với lần lượt cao nhất là 350 và 300 triệu đồng cho thời gian 30 giây.
Các trận không có U23 Việt Nam tham gia có mức giá quảng cáo cho 30 giây là 70 triệu đồng.
Giá quảng cáo của trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan là mức giá cao nhất trong các trận đấu vòng loại giải U23 Châu Á ở Hà Nội.
Sức hút của trận U23 Việt Nam và U23 Thái Lan của bảng K vòng loại giải U23 Châu Á 2020 đã được chứng minh khi vé trong trận này đã nhanh chóng được bán hết, đặc biệt là các vị trí đẹp.
Các cổng điện tử bán vé bảng K, vòng loại U23 Châu Á 2020 chính thức mở bán từ 10h sáng 10.3. Theo lịch, các trang này sẽ đóng lúc 12h ngày 19.3 hoặc cho đến khi hết vé.
Trong khi vé của các trận khác vẫn còn tất cả các loại ghế thì vé trận Việt Nam- Thái Lan đã hết vé loại 1 mệnh giá 300.000 đồng và vé loại 2, giá 250.000 đồng.
Bảng K vòng loại U23 Châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 22-26.3 tới. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
Chia tay 5 cầu thủ, HLV Park Hang-seo rút gọn danh sách U23 Việt Nam
Sáng 18/3, HLV Park Hang-seo thông báo loại 5 cầu thủ để rút gọn danh sách U23 Việt Nam xuống còn 29 cái tên khi ... |
Bùi Tiến Dũng không có lỗi, hàng công U23 Việt Nam mang tới hy vọng
HLV Park Hang-seo thu được nhiều tín hiệu vui sau chiến thắng 6-1 của U23 Việt Nam trước Đài Loan (Trung Quốc) trong trận đá ... |