Gái xinh cover "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng hút triệu views gây sốt mạng

 Vừa đàn, vừa hát ca khúc mới nhất "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP, cô gái trẻ nhận được "bão" lời khen từ phía cư dân mạng.

 

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ bản cover "Hãy trao cho anh" phiên bản nhẹ nhàng, say đắm của một cô gái xinh xắn. Đi kèm với đoạn clip cover của cô gái này là những lời khen từ phía cư dân mạng. Bởi, ngoài giọng hát, nhiều người khen sự táo bạo của cô nàng khi lựa chọn cover ca khúc mới giúp Sơn Tùng phá vỡ kỷ lục của chính mình, đồng thời xác lập một “kỷ lục chưa từng có trong lịch sử” âm nhạc Việt.

gai xinh cover hay trao cho anh cua son tung hut trieu views gay sot mang

Đến thời điểm hiện tại, bản cover của cô nàng đã đạt hơn 1,6 triệu lượt nghe trên facebook.

Được biết, nữ chính trong đoạn clip cover "Hãy trao cho anh" tên Ngô Lan Hương - cái tên từng "gây bão" với ca khúc "Biệt ly" của danh ca Khánh Ly trong vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017. Lan Hương là một trong những chiến binh mạnh của đội HLV Tóc Tiên.

gai xinh cover hay trao cho anh cua son tung hut trieu views gay sot mang

Chia sẻ về bản cover "Hãy trao cho anh", Lan Hưowng hài hước cho biết: "Chưa bao giờ tôi thấy mình bắt trend nhanh như thế này. Xin phép đồng bào cho Hương được thử sức mình với nhạc của anh Tùng nhé. Vì bài này quá là khó đi nên mình chọn phương pháp giảm nhẹ tốc độ bài hát để không bị hát xong tắc thở mà chết ạ".

gai xinh cover hay trao cho anh cua son tung hut trieu views gay sot mang Dàn mỹ nữ gợi cảm góp mặt trong các MV của Sơn Tùng

Dàn diễn viên nữ trong các MV của Sơn Tùng sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Sự xuất hiện của họ được bàn tán trên ...

gai xinh cover hay trao cho anh cua son tung hut trieu views gay sot mang OnlyC tự nhận ấu trĩ, ngu xuẩn vì từng 'đá đểu' Sơn Tùng M-TP

"Thời gian càng trôi, tôi càng nhận ra sự ấu trĩ và ngu xuẩn của mình về phát ngôn 2 năm trước", OnlyC viết và ...

/ http://danviet.vn