FPSO lan tỏa yêu thương

Vừa qua, ngày 13/5/2019, Quỹ từ thiện "Ngọn lửa hồng FPSO" trực thuộc Xí nghiệp Khai thác Dầu khí (Vietsovpetro) đã đến thăm các em học sinh Trường THCS Nguyễn Trường Tộ, Xã EA H'Đing- Huyện Cư' Mgar- Đăk Lăk và trao tặng 30 phần quà trị giá khoảng 30 triệu đồng.

Được biết, Quỹ từ thiện “Ngọn lửa hồng FPSO” đã được thành lập cách đây 7 năm, gồm các công đoàn viên, thanh niên đầy nhiệt huyết của Tàu FPSO trực thuộc Xí nghiệp Khai thác Dầu khí với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa, các trẻ mồ côi, khuyết tật, góp một phần nhỏ sức lực xây dựng một xã hội tươi đẹp hơn.

fpso lan toa yeu thuong


Chuyến xe trên hành trình thăm và tặng quà đến với các em học sinh

Các thành viên trong Quỹ từ thiện "Ngọn lửa hồng FPSO” đã xem những phóng sự về trẻ em và học sinh vùng cao và ấn tượng sâu sắc với đôi mắt của những đứa trẻ thơ ngây vẫn luôn bừng sáng những nụ cười dù cuộc sống của các em khó khăn khi bị cuốn vào cuộc mưu sinh của gia đình.

fpso lan toa yeu thuong

Các học sinh của Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Trong hành trình, "Ngọn lửa hồng FPSO" đã đến thăm Trường THCS Nguyễn Trường Tộ, Xã EA H'Đing- Huyện Cư' Mgar - Đăk Lăk, sau khi tìm hiểu thì có đến hơn 70% là các em học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh hết sức khó khăn, các em vừa đi học vừa hái măng, bẻ ngô. Từ bé, thời gian làm việc nương rẫy của các em còn nhiều hơn cả thời gian đến trường, dù đã là học sinh cuối cấp 2 nhưng các bé chỉ lớn bằng học sinh tiểu học. Con đường đến trường những ngày mưa gió lầy lội trượt ngã nhìn xót thương, bữa ăn chưa đủ no.

fpso lan toa yeu thuong

Đại điện FPSO trao quà cho Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Nhằm động viên tinh thần hiếu học của các em, Quỹ từ thiện "Ngọn lửa hồng FPSO" đã trao tặng 30 phần quà trị giá khoảng 30 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường THCS Nguyễn Trường Tộ gồm: 20 xe đạp và 10 balo, tập vở, bút bi và các dụng cụ học tập.

fpso lan toa yeu thuong

Anh Ngô Sỹ Khôi - Đại điện Tàu FPSO Armada phát biểu tại buổi tặng quà cho các em học sinh

fpso lan toa yeu thuong

Các học sinh được nhận xe và quà từ Quỹ từ thiện Ngọn lửa hồng FPSO

Những tấm lòng nhân ái, những chuyến đi thiện nguyện đã phần nào thắp lên niềm tin, nụ cười cho trẻ em, để yêu thương được lan tỏa. Cần những cánh tay nối dài hơn nữa, để đến được với những số phận kém may mắn, để "những bữa cơm có thịt, bàn chân có dép, lưng trần có áo"..., đó là những tâm sự của các thành viên trong Quỹ từ thiện "Ngọn lửa hồng FPSO".

fpso lan toa yeu thuong

Các thành viên FPSO tham gia chương trình từ thiện

Chuyến đi để lại trong mỗi thành viên về tinh thần yêu thương đùm bọc lẫn nhau. Ai cũng mong việc làm bé nhỏ này sẽ là nguồn động viên, khích lệ các em tiếp tục trau dồi tri thức và luôn nỗ lực trước những khó khăn trong cuộc sống để thành công hơn trong tương lai còn nhiều gian khó.

Hồng Thắm - Trung Kiên

fpso lan toa yeu thuong Vietsovpetro tổ chức Đối thoại định kỳ lần I năm 2019

Thực hiện Quy chế dân chủ tại cơ sở, nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, sáng ngày 09/5, Vietsovpetro đã tiến ...

fpso lan toa yeu thuong Đoàn Giám sát của Ủy ban Đối ngoại Quốc hội thăm và làm việc tại Vietsovpetro

Thực hiện kế hoạch giám sát chuyên đề “Tình hình thực hiện các điều ước quốc tế đã ký kết giữa nước CHXHCN Việt Nam ...

fpso lan toa yeu thuong PVTrans OFS ký gia hạn hợp đồng O&M tàu FPSO Song Doc Pride MV19

Vừa qua, Chi nhánh Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí - PVTrans OFS đã ký gia hạn hợp đồng cung cấp dịch ...

fpso lan toa yeu thuong PVTrans OFS ký tiếp hợp đồng O&M thời hạn 5 năm phục vụ khai thác tàu FPSO Lewek Emas và Lô 12W ngoài khơi Việt Nam.

Vừa qua, Chi nhánh Tổng Công ty PVTrans - PVTrans OFS đã hoàn tất việc ký tiếp hợp đồng cung cấp dịch vụ vận hành ...