Fox News: Nhân viên kiểm phiếu ở Nevada khẳng định đã chứng kiến hành vi gian lận

Chia sẻ trên Fox News, một nữ nhân viên kiểm phiếu ở hạt Clark, bang Nevada (Mỹ) cho biết cô đã chứng kiến hành vi gian lận phiếu bầu.

Tối 9/11 (theo giờ Mỹ), trong chương trình "The Ingraham Angle", dẫn chương trình Laura Ingraham đã phỏng vấn trực tiếp một nữ nhân viên kiểm phiếu ở hạt Clark, bang Nevada về hành vi gian lận "trắng trợn" mà cô đã chứng kiến

Người tố giác, đã được ẩn danh tính, cho biết, khi đi dạo bên ngoài trong giờ nghỉ trưa, cô đã trông thấy một chiếc xe tải gắn tên "Biden-Harris", cạnh chiếc xe có một vài người đang ngồi kiểm đếm và đánh dấu những tờ giấy gì đó.

Fox News: Nhân viên kiểm phiếu ở Nevada khẳng định đã chứng kiến hành vi gian lận - Ảnh 1

Chương trình truyền hình của Fox News tối 9/11 đã tiết lộ phần phỏng vấn với nhân viên kiểm phiếu bang Nevada về gian lận bầu cử.

Cô kể lại: "Khi tôi tiến lại gần, tôi nhận ra đó là những tờ phiếu. Tôi đi ngang qua đó khoảng 4 đến 5 lần, và rồi tôi thấy họ cất những lá phiếu đã được đánh dầu vào trong phong bì. Có 2 tập phong bì khác nhau, 1 tập màu trắng và 1 tập màu hồng".

Theo lời nữ nhân viên, sau khi phát hiện ra điều bất thường, cô khẳng định có một "bức tường người" để ngăn tầm nhìn của những người xung quanh, điều này khiến cô cảm thấy sợ hãi.

Chia sẻ với dẫn chương trình Laura Ingraham, nhân viên kiểm phiếu nói rằng cô đã không nói chuyện này với ai. Vì theo quy định, cô không được phép nói chuyện với người bên ngoài trung tâm kiểm phiếu trong thời gian đó.

Lời khai của cô đã được đưa vào bản tuyên thệ của đội ngũ Tổng thống Trump và gửi lên bộ Tư pháp. Trong đó, nữ nhân viên kiểm phiếu cho biết thêm, các cử tri tại hạt Clark được phép bỏ phiếu mà không cần giấy tờ tùy thân.

Trước đó, các quan chức bầu cử tại bang Nevada đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc mà đội ngủ Tổng thống Trump đưa ra về vấn đề gian lận bầu cử, khẳng định những bằng chứng ông đưa ra không xác thực và không đủ để chứng minh.

Tuy nhiên, luật sư riêng của tổng thống Mỹ đã phản bác lập luận này, nói rằng: "Bất kỳ lời tuyên thệ nào đến từ nhân chứng đều được coi là bằng chứng hợp pháp".

Các cáo buộc gian lận bầu cử của ông Trump đã khiến dư luận chia thành 2 phe tranh cãi gay gắt. Những người ủng hộ đã kêu gọi ông chủ Nhà Trắng đấu tranh tới cùng để đòi lại công bằng, trong khi phe còn lại chỉ trích hành động của tổng thống Mỹ gây chia rẽ đất nước.

Bộ trưởng Tư pháp William Barr hôm 9/11 đã ra lệnh mở cuộc điều tra nhằm xác thực những cáo buộc trên.

Tài liệu tố gian lận bầu cử Mỹ có nội dung gì? Tài liệu tố gian lận bầu cử Mỹ có nội dung gì?
Quan chức kiểm phiếu ở Philadelphia bị dọa giết Quan chức kiểm phiếu ở Philadelphia bị dọa giết
Luật sư của Trump tố Luật sư của Trump tố "người chết bỏ phiếu" cho Biden

/ www.doisongphapluat.com