Ford EcoSport – SUV đa năng cho gia đình nhỏ

Đối với các gia đình nhỏ, nhu cầu về một chiếc xe gầm cao, đi chuyển linh hoạt, nhiều chức năng, vận hành mạnh mẽ và đặc biệt là có giá bán vừa phải luôn được ưu tiên hàng đầu.

ford ecosport suv da nang cho gia dinh nho

Xe có thiết kế cá tính và thời trang.

Khi bạn thức dậy và chuẩn bị cho một ngày mới năng động, chiếc EcoSport mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng đã sẵn sàng lăn bánh. Ford EcoSport được trang bị động cơ xăng EcoBoost 1.0L đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế cho công suất 125 mã lực, hoàn toàn “đủ dùng” cho mọi nhu cầu di chuyển.

Nhờ tính linh hoạt và khả năng xử lý nhanh nhạy, phố xá đông đúc hay những bãi đậu xe chật hẹp sẽ không phải là vấn đề đối với EcoSport khi bạn di chuyển trong trung tâm thành phố. Rất nhiều tính năng hỗ trợ người lái thông minh như đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc… được trang bị trên EcoSport giúp việc lái xe trong đô thị trở nên an toàn và thuận tiện hơn.

Linh hoạt trong thành phố

ford ecosport suv da nang cho gia dinh nho

Sự linh hoạt giúp EcoSport hữu dụng ở nhiều điều kiện và nhu cầu khác nhau.

Đương nhiên, một chiếc SUV kích cỡ lớn hơn sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng hơn. Nhưng với những gia đình nhỏ và mua xe lần đầu, khoảng chênh lệch giá cả trăm triệu đồng dường như là yếu tố đủ sức tác động đến mỗi quyết định mua sắm. Ở phân khúc SUV đô thị hiện này, Ford EcoSport đang nắm nhiều lợi thế.

Ưu điểm của EcoSport là trong khoang xe được thiết kế đến hơn 20 ngăn chứa đồ. Ngay cả khi các thành viên trong gia đình mang theo máy tính hay ly café, giày dép hoặc nhiều vật dụng lỉnh kỉnh khác, EcoSport vẫn hoàn toàn có thể “nuốt” trọn mà không gây ra sự bề bộn.

Một hộp giữ lạnh sẽ giúp cho đồ uống đóng chai của bạn luôn tươi mát. Và ngăn thiết bị điện tử giúp bạn dễ dàng kết nối với bạn bè ngay cả khi đang lái xe, với hai cổng USB được chiếu sáng để sạc và lưu trữ điện thoại dễ dàng.

Kích thước nhỏ giúp EcoSport hoàn toàn linh hoạt khi di chuyển trong thành phố, không thua kém nhiều so với một chiếc xe cỡ A thông dụng. Đó rõ ràng là một ưu thế so với các mẫu xe lớn hơn hoặc những chiếc sedan.

“Chiến binh” đường trường

ford ecosport suv da nang cho gia dinh nho

Trong xe có đến hơn 20 ngăn chứa đồ giúp mọi vật dụng mang theo trở nên ngăn nắp.

Cuối tuần đã tới, và EcoSport đã sẵn sàng để cùng bạn khám phá. Mang tới sự linh hoạt và chắc chắn của một chiếc SUV, EcoSport – người bạn đồng hành của bạn không chỉ thú vị mà còn an toàn và đáng tin cậy.

Khoang chứa đồ rộng lớn cho phép bạn chở thêm hành lý và các vật dụng phục vụ hoạt động du ngoạn cuối tuần như đạp xe địa hình, lướt sóng hoặc thử một bộ môn nào đó mới mẻ. Các phụ kiện như ngăn chia đồ, dụng cụ bảo hộ cho phép bạn dễ dàng đóng gói hàng hoá của mình mà không làm trầy xước nội thất bên trong hay dính bùn cát (tất cả những "món quà lưu niệm” tuyệt vời để lưu giữ lại những chuyến phiêu lưu của bạn).

Các công nghệ hỗ trợ người lái hữu ích (DATs) giúp bạn yên tâm hơn khi vượt qua địa hình gồ ghề hoặc thời tiết xấu. Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc sẽ tạm thời ngăn xe trượt bánh hoặc vọt lên dốc khi khởi động trên địa hình đồi, đặc biệt hữu ích khi lái xe trong điều kiện thành phố chật hẹp hay trên dốc đứng. Hệ thống hoạt động bằng cách điều khiển lực phanh lâu hơn 2,5 giây, giúp bạn có thêm thời gian để di chuyển chân từ bàn đạp phanh sang chân ga.

Để hỗ trợ tài xế nhiều hơn khi lái xe trên địa hình hiểm trở, hệ thống cân bằng điện tử (ESP) sẽ tự động phát hiện sự trượt bánh, đồng thời điều chỉnh mô-men xoắn và phanh để tăng sự kiểm soát và độ bám dính.Từ đó, giúp hỗ trợ điều khiển xe trên mọi bề mặt đường, ngay cả trên đường sỏi đá, mưa trơn trượt hay thậm chí là băng tuyết.

EcoSport đã sẵn sàng. Vậy hành trình tiếp theo của bạn sẽ là gì?

ford ecosport suv da nang cho gia dinh nho

Cận cảnh SUV Trung Quốc BAIC BJ40 mới đổ bộ VN, giá 900 triệu

BAIC BJ40 mới xuất hiện tại VN có ngoại hình hầm hố giống Jeep Wrangler hay Mercedes-Benz G-Class. Mức giá cho mẫu SUV Trung Quốc ...

ford ecosport suv da nang cho gia dinh nho

Siêu SUV Mercedes-Maybach GLS có giá ngang Lamborghini Urus

Mẫu SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS đang được sản xuất tại Alabama và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Xe có giá bán ...

ford ecosport suv da nang cho gia dinh nho

Lexus triệu hồi xe tại Việt Nam vì lỗi túi khí

Lỗi túi khí Takata là nguyên nhân khiến 290 chiếc SUV 7 chỗ hạng sang Lexus GX 460 được triệu hồi tại Việt Nam từ ...