Flick muốn giữ sự tập trung khi Bayern tiến gần chức vô địch Bundesliga

Huấn luyện viên Hansi Flick khẳng định, các ngôi sao của Bayern Munich không được phép thoả mãn sớm khi đang ở rất gần với chức vô địch Bundesliga 2019/20. 

flick muon giu su tap trung khi bayern tien gan chuc vo dich bundesliga
Ảnh: Getty

Ảnh: Getty

Siêu phẩm của Joshua Kimmich tại Signal Iduna Park đã mang về 3 điểm quý giá cho Bayern Munich. Hiện tại, "Hùm xám" đang có 64 điểm sau 28 vòng đấu, nhiều hơn Dortmund tới 7 điểm. Dù gần như đã chạm tay vào chức vô địch Bundesliga mùa này, huấn luyện viên Hansi Flick vẫn yêu cầu các học trò giữ tập trung và tiếp tục hướng đến những chiến thắng.

"Tôi đang suy nghĩ cách để toàn đội giữ tập trung cao độ. Dusseldorf không phải đội dễ chơi. Chúng tôi mang theo những gì tốt nhất đang có và sẵn sàng thể hiện hết mình.

Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Dusseldorf, ngay cả khi điều đó sẽ khó khăn. Chúng tôi muốn giãn cách điểm số với Dortmund thật rộng ngay từ lúc này", Flick chia sẻ.

flick muon giu su tap trung khi bayern tien gan chuc vo dich bundesliga
Bayern tiến gần chức vô địch sau trận thắng Dortmund. Ảnh: Getty

Sẽ còn khoảng 5 vòng đấu nữa trước khi Bundesliga kết thúc mùa giải vào cuối tháng 6. Do đó, Bayern sẽ phải thi đấu cả giữa tuần và điều này khiến họ phải dành nhiều tâm huyết hơn cho giải quốc nội trước khi nghĩ về Champions League.

"Lịch trình tương đối nặng trong suốt phần còn lại của mùa. Trận đấu với Dortmund ngang tầm một trận Champions League khi 2 đội bóng hàng đầu đối đầu nhau. Chúng tôi sẽ cần đầu tư rất nhiều vào đấu trường này, quan trọng là phải giành chiến thắng và xây chắc vị trí nhất bảng.

Tuần tới thì lịch trình bình thường nhưng sau đó sẽ lại phải thi đấu từ giữa tuần. Khối lượng công việc sẽ nặng tương tự như có cả Champions League. Với Cúp C1 thực sự, đó là câu chuyện sau tháng 6 còn giờ đây Bundesliga là trọng tâm", huấn luyện viên Hansi Flick kết luận.

Trận đấu giữa Bayern Munich và Fortuna Dusseldorf thuộc khuôn khổ vòng 29 Bundesliga sẽ diễn ra vào lúc 23h30 tối nay (30.5), trực tiếp trên FOX Sports.

Lịch thi đấu vòng 29 Bundesliga tối 30.5:

20h30 ngày 30.5: Hertha Berlin vs Augsburg

20h30 ngày 30.5: Mainz 05 vs Hoffenheim

20h30 ngày 30.5: Schalke 04 vs Werder Bremen

20h30 ngày 30.5: Wolfsburg vs Eintracht Frankfurt

23h30 ngày 30.5: Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf

HOÀI MINH

flick muon giu su tap trung khi bayern tien gan chuc vo dich bundesliga Kimmich lập siêu phẩm, Bayern hạ Dortmund ngay tại Signal-Iduna Park

Joshua Kimmich đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern đánh bại Dortmund 1-0 ở trận Klassiker Đức thứ 102 - trận cầu mang tính ...

flick muon giu su tap trung khi bayern tien gan chuc vo dich bundesliga Xem trực tiếp Dortmund vs Bayern Munich vòng 28 Bundesliga ở kênh nào?

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link trực tiếp Dortmund vs Bayern Munich tại vòng 28 Bundesliga . Người hâm mộ có ...

/ laodong.vn