Fan lo Goo Hye Sun nghĩ quẩn

Diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun đăng bức thư với ẩn ý chia tay khán giả giữa lúc bệnh tật và scandal ly hôn chồng chưa lắng. 

Tối 1/9, trên trang cá nhân, diễn viên "gửi lời chào cuối cùng" đến người hâm mộ trước khi xuất bản cuốn tản văn mới I’m your companion animal. "Chân thành cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương tôi. Nhờ tất cả mọi người, tôi mới chạm đến ước mơ. Sau này hãy giữ sức khỏe và hạnh phúc. Tôi yêu các bạn", cô viết.

Chia sẻ của Goo Hye Sun nhanh chóng gây chú ý với truyền thông và khán giả. Naver và các diễn đàn lớn tại Hàn cho rằng Goo Hye Sun muốn rời làng giải trí. Nhiều người thậm chí lo lắng diễn viên sẽ nghĩ quẩn. Trên Daum, khán giả chỉ ra nhiều trường hợp vì buồn phiền, bất hạnh hôn nhân mà tìm đến cái chết như Choi Jin Sil, ca sĩ Jonghyun (nhóm SHINee), Jung Da Bin, tài tử Kim Sung Min...

Nhiều người hâm mộ động viên nữ diễn viên tập trung chữa bệnh, không nên suy nghĩ tiêu cực. Nhiều người nhắn gửi cô: "Mong người thân sát cánh, đừng lơ là quan tâm Goo Hye Sun lúc này", "Bệnh tật, muộn phiền vì ly hôn, thật thương Hye Sun", "Chị hãy nghỉ ngơi một thời gian rồi trở lại mạnh mẽ hơn nhé", "Nàng Cỏ à! Không cần từ bỏ sự nghiệp đâu, vẫn còn rất nhiều người ủng hộ cô", "Chúng tôi sẽ chờ cô quay lại, hãy nhanh khỏi bệnh nhé"...

fan lo goo hye sun nghi quan
Hôm 31/8, Hye Sun khoe cuốn tiểu thuyết "Nước mắt hình trái tim'" lọt danh sách bán nhất tháng 8 tại Hàn Quốc và được xuất bản sang Indonesia.

Trước đó vào tối 30/8, diễn viên cho biết không thể tham dự liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul (diễn ra vào ngày 3/9) vì nhập viện để cắt bỏ polyp - dạng khối u lành tính.

Suốt nửa tháng qua, vụ ly hôn của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun chấn độnglàng giải trí Hàn Quốc bởi họ từng là một trong những cặp phim giả tình thậtđình đám nước này. Hye Sun cho biết hôn nhân không hạnh phúc, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã. Jae Hyun thiếu quan tâm bạn đời, có quan hệ mờ ám với nhiều cô gái và chê ngực vợ không gợi cảm. Diễn viên đòi chồng bồi thường tổn thất tinh thần vì ly hôn cùng chi phí cô làm việc nhà trong ba năm chung sống. Phía Ahn Jae Hyun nói Hye Sun bóp méo sự thật và anh bị trầm cảm, phải điều trị tâm lý sau khi kết hôn.

fan lo goo hye sun nghi quan Goo Hye Sun nhập viện sau ồn ào ly hôn Ahn Jae Hyun
fan lo goo hye sun nghi quan Goo Hye Sun và chồng thường xuyên cãi vã trong phòng thay đồ
fan lo goo hye sun nghi quan Vợ chồng Goo Hye Sun và các cặp sao châu Á hậu ly hôn: Người giữ quan hệ tốt, kẻ tố nhau không ngừng
/ vnexpress.net