Emma Stone đóng phù thủy trộm "101 chú chó đốm"

Trong vai phù thủy Cruella thời trẻ, diễn viên Emma Stone thực hiện các cảnh quay cho phim điện ảnh tiền truyện của '101 chú chó đốm'.

Hôm 2/9, minh tinh 31 tuổi xuất hiện trên phim trường Cruella tại London với mái tóc dài buộc nửa màu đỏ nổi bật. Cô mặc váy giả măng tô, mang giày Oxford kết hợp tất caro, tạo hình trẻ trung, năng động và khá hiền lành, mang đến cảm giác khác lạ so với nữ phản diện xuất thân từ phim hoạt hình kinh điển của hãng Disney.

emma stone dong phu thuy trom 101 chu cho dom
Emma Stone trong giờ giải lao của đoàn phim.

Trong hình ảnh hậu trường được hé lộ, Emma Stone vui vẻ ăn trái cây vào giờ giải lao. Ở một bức hình khác, cô đứng trước cửa kính của một cửa tiệm, đối diện một bạn diễn khác.

emma stone dong phu thuy trom 101 chu cho dom
Nữ diễn viên thực hiện một cảnh quay.

Trước đó tại sự kiện triển lãm phim D23 Expo diễn ra ngày 23/8, nhà sản xuất của phim từng hé lộ tạo hình đầu tiên của nữ diễn viên trong vai Cruella với mái tóc chia hai nửa đen và trắng, trang điểm và mặc đồ phong cách rock nổi loạn. Cô đứng chung với các chú chó đốm và hai diễn viên vào vai đàn em của phù thủy Cruella trong phim.

emma stone dong phu thuy trom 101 chu cho dom
Emma Stone trong vai Cruella trưởng thành.

Cruella là phần tiền truyện của phim 101 chú chó đốm, khai thác tuổi trẻ của nhân vật phản diện cùng tên trong bối cảnh thập niên 1970 ở Anh. Phim dự kiến ra rạp toàn cầu ngày 28/5/2021.

Phong Kiều (Theo Ella, Harper's Bazaar)

emma stone dong phu thuy trom 101 chu cho dom Kiều nữ Emma Stone mặc đầm nữ tính, điệu đà đi ăn tối cùng bạn trai

Nữ diễn viên Emma Stone trang điểm nhẹ nhàng, mặc đầm nữ tính, điệu đà đi ăn tối cùng bạn trai ở Santa Monica, California ...

emma stone dong phu thuy trom 101 chu cho dom Mỹ nhân Emma Stone chấn thương vai sau cú trượt sàn nhà

Emma Stone gặp tai nạn nghiêm trọng tại nhà trong thời điểm đang chuẩn bị vào vai phản diện phim "101 con chó đốm, Cruella" ...

/ ngoisao.net